Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì quan trọng nhất với Man City sau màn “rửa mặt” trước Southampton?

Thứ Hai 31/12/2018 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định các học trò đã hoàn thành những gì mình cần phải làm.

Man City đánh bại Southampton


Như thường lệ, HLV Pep Guardiola tiếp tục thực hiện một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Man City khi làm khách trước Southampton, nhất là khi đại chiến với Liverpool chờ đợi sau đây ít ngày. Nhưng lợi thế đã sớm đến với Nửa xanh thành Manchester ngay phút thứ 10.

Pha xuống biên và căng ngang vào trong của Bernardo Silva đã giúp David Silva có bàn mở tỷ số. Một thế trận tấn công nhuần nhuyễn đã được Man City duy trì trong thời gian sau đó. Tiếc rằng đúng vào lúc đó, Olek Zinchenko lại có tình huống để mất bóng nguy hiểm, tạo điều kiện cho Hojbjerg cướp bóng và gỡ hòa cho Southampton.

Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City hình ảnh
Man City giành chiến thắng 3-1 trên sân Southampton

Thật may là thần may mắn đã đứng về phía Man City. Phút 45, nỗ lực của Raheem Sterling khiến James Ward-Prowse phía chủ nhà phản lưới nhà. 3 phút sau, Zinchenko chuộc lỗi với quả tạt vừa tầm cho Sergio Aguero ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City ngay trong hiệp 1.

Guardiola hài lòng với học trò


Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định điều quan trọng nhất sau chuyến làm khách tại sân St.Mary là việc họ tìm lại niềm vui sau 2 thất bại liên tiếp.

“Điều quan trọng là phải giành chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp và các cầu thủ đã làm những gì họ phải làm”, Guardiola nói với BBC Sports. “Nếu một đội đạt được 100 điểm mùa trước và kết thúc lượt đi mùa này với 44 điểm, điều đó không tệ.”

“Trước khi tỷ số là 1-1, chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhiều hơn. Nhưng sau đó họ bất ngờ có được bàn thắng và trận đấu trở nên cân bằng. Nhưng chúng tôi chưa dừng lại và ghi bàn thứ 2. Trong các trận đấu trước, chúng tôi đã làm mọi điều, chỉ tiếc rằng đối thủ mới là người may mắn có được các bàn thắng.”

Vào 3h rạng sáng ngày 4/1 tới, Man City sẽ tiếp đón Liverpool tới sân nhà Etihad tại vòng 21 Premier League. Trên BXH lúc này, thầy trò Guardiola vẫn đang kém ngôi đầu của đối thủ này tới 7 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Southampton 1-3 Man City:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X