Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Tôi không phải là người đàn ông yếu mềm’

Thứ Ba 15/01/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves. HLV trưởng The Citizens khẳng định không bị tác động bởi bài toán hàng công của đội bóng.

Tiếp đón Wolves tới sân nhà tại vòng 22 Premier League, HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ lớn khi để hai tên tuổi Kevin De Bruyne và Sergio Aguero trên ghế dự bị. Cả hai trụ cột của Man City đều mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ tốt nhất.

Những quyết định của Guardiola vẫn cho thấy được sự đúng đắn khi Man City dễ dàng đánh bại tân binh Premier League với tỷ số 3-0. Ở đó, Gabriel Jesus khi lĩnh xướng hàng công đã lập một cú đúp bên cạnh một pha phản lưới của đội khách Wolves.

Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves hình ảnh

Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves


Hiện tại, Man City vẫn đang chinh chiến trên cả 4 đấu trường khác nhau. Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 3-0 Wolves khẳng định mình chấp nhận sự thực phải đưa ra các quyết định lựa chọn nhân sự khó khăn dựa theo từng trận đấu. Dù vậy, ông sẽ vẫn thoải mái đối mặt tất cả.

“Tôi là một người HLV can đảm”, Guardiola nói với phóng viên. “Tôi sẽ ngủ, sẽ có những giấc mơ trước khi nói chuyện với các trợ lý của mình và đưa ra những quyết định. Tôi sẽ cố gắng khích lệ tinh thần mọi người.”

“Chúng tôi đã trải qua những trận đấu tuyệt vời: Southampton và Liverpool tại Premier League và 2 ở các giải đấu cúp. Mọi người đều được ra sân và đều đóng góp vào thành công chung của đội bóng. Trong trận đấu tiếp theo, tất cả sẽ lại cùng đóng góp.”

Guardiola tiếp tục: “Do đó, khi chúng tôi góp mặt ở cả 4 giải đấu, tôi không muốn chỉ sử dụng 11 hay 12 người. Không thể duy trì điều đó, không chỉ vì thể trạng mà còn bởi các cầu thủ và phòng thay đồ. Mọi người phải sẵn sàng.”

“Một số người sẽ ra sân nhiều hơn những người khác, điều này luôn luôn xảy ra, nhưng chúng tôi vẫn góp mặt ở 4 mặt trận và mọi người đều có cơ hội ra sân từ giờ đến cuối mùa giải.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 3-0 Wolves:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X