Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City ‘đánh tennis’, Guardiola gửi lời khen… Chelsea

Thứ Hai 11/02/2019 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 6-0 Chelsea. Ông khẳng định Chelsea là một đội bóng mạnh và bởi vậy rất hài lòng khi các học trò đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

Man City đè bẹp Chelsea


Tại sân nhà Etihad, Man City đã thi đấu thăng hoa và chung cuộc đánh bại Chelsea 6 bàn không gỡ. Trong đó, Sergio Aguero là người hùng của The Citizens với một cú hat-trick chỉ trong vòng 56 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Gabriel Jesus phút 65.

Còn lại, 3 bàn của Man City thuộc về Raheem Sterling (cú đúp) và Ilkay Gundogan. Qua đó, Nửa xanh thành Manchester đòi lại ngôi đầu của Liverpool chỉ sau 1 ngày. Trên BXH Premier League, Man City có cùng 65 điểm như Liverpool nhưng xếp trên bởi hơn hiệu số bàn thắng – thua.

Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 6-0 Chelsea hình ảnh
HLV Guardiola dành sự tôn trọng cho Chelsea


Guardiola tôn trọng đối thủ


Pep Guardiola phát biểu sau trận Man City 6-0 Chelsea. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định Chelsea là một đội bóng mạnh và do đó rất hài lòng khi các học trò đã có một màn trình diễn tuyệt vời.

“Một tuần mỹ mãn, một trận đấu mỹ mãn”, Guardiola nói với BBC Sport. “Chúng tôi đã may mắn có được 3 bàn thắng từ 4 pha dứt điểm đầu tiên. Sau khi tỷ số là 3-0, họ đã chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều và sau khi tỷ số là 5-0, mọi chuyện vẫn không dễ dàng.”

“Cách Chelsea cầm bóng và chơi bóng rất đáng nể. Đó là lý do tôi rất hài lòng sau khi chúng tôi thi đấu với Arsenal, Everton mà vẫn chiến thắng dù chỉ có 1 ngày để hồi phục. Để ghi 6 bàn và chơi như vậy trước Chelsea, chúng tôi đã phải chú ý rất nhiều.”

“Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và cần gửi lời khen tặng cho các cầu thủ, họ đã có một ngày xuất sắc. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu, từ các tình huống cố định, các pha phản công nhưng tôi chưa từng nghĩ chúng tôi sẽ ghi được số lượng bàn thắng lớn như vậy.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Man City 6-0 Chelsea:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X