Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Thắng đội bét bảng 3 bàn chẳng có gì đáng mừng’

Chủ Nhật 20/01/2019 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu Huddersfield 0-3 Man City. HLV người Tây Ban Nha chưa hài lòng hoàn toàn với những gì Man xanh thể hiện ở vòng 23 Premier League.

Man City nhẹ nhàng vượt qua Huddersfield


Làm khách trước một Huddersfield đang chìm trong khủng hoảng, đứng bét bảng và mới sa thải HLV David Wagner, Man City khai thông thế bế tắc ngay phút 18 do công Danilo. Từ đó, nửa xanh thành Manchester dễ đá hơn hẳn để rồi chung cuộc thắng 3-0.

Raheem Sterling và Sergio Aguero lần lượt ghi 2 bàn cho Man City chớp nhoáng ở các phút 54 và 56. Thống kê chỉ ra sau chiến thắng Huddersfield, đoàn quân của Pep Guardiola trở thành đội đầu tiên tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu cán mốc 100 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu Huddersfield 0-3 Man City hình ảnh
Sane là tác giả 1 trong 3 bàn của Man City vào lưới Huddersfield

Man City cũng tái lập khoảng cách 4 điểm kém hơn Liverpool trên BXH Premier League. Trái lại, Huddersfield tiếp tục ngụp lặn ở đáy bảng với 10 điểm kém hơn nhóm an toàn.

Nhưng Guardiola vẫn chưa hài lòng


Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu Huddersfield 0-3 Man City. Nhà cầm quân 48 tuổi cảm thấy trận thắng này vẫn chưa đủ thuyết phục. “Với những gì đã thể hiện, chúng tôi không xứng đáng có nhiều hơn 3 bàn thắng. Chúng tôi sẽ cải thiện trong tương lai.”

HLV Guardiola
HLV Guardiola chưa hài lòng hoàn toàn với học trò

“Huddersfield đã phòng ngự rất nhiều lớp. Và mặc dù những gì chúng tôi đã làm được trong mùa này là đáng kể, từ Premier League tới cúp Liên đoàn, những trận đấu như thế này dạy cho toàn đội những gì mình cần phải làm để hoàn thiện.”

“Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Cho đến giờ, điều này là rất tốt. Nhưng vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Bạn không thể biết kết cục tại Premier League vào tháng 1. Chúng tôi cần tập trung vào những gì cần phải làm. Nếu Liverpool thắng, chúng tôi phải thắng. Và nếu Liverpool có thua, chúng tôi vẫn phải thắng.”

Xem lại video tổng hợp trận Huddersfield 0-3 Man City:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X