Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola khen ngợi thủ môn MU sau trận thắng Sheffield

Thứ Tư 22/01/2020 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Sheffield vs Man City, ông đã lên tiếng khen ngợi thủ thành Dean Henderson, người có màn trình diễn xuất sắc.

Pep đánh giá cao Dean Henderson


Man City được đánh giá cao hơn Sheffield trong trận đấu ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20, song đội khách đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Trong 45 phút đầu tiên các học trò của HLV Pep Guardiola thậm chí không thể ghi bàn.
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Sheffield vs Man City hình ảnh

Dean Henderson có những pha cản phá xuất sắc


Đội khách phải cần tới pha lập công của Aguero ở phút 73 mới có thể giành chiến thắng 1-0, ở trận đấu này El Kun vào sân từ băng ghế dự bị, anh thay thế Jesus ở phút 67. Pha lập công duy nhất của tiền đạo người Argentina mang về 3 điểm tuyệt đối cho đội khách.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Sheffield vs Man City, ông đã lên tiếng khen ngợi thủ thành Dean Henderson, người có màn trình diễn xuất sắc.

“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một nơi dễ đến khó về, và mọi chuyện diễn ra đúng với kịch bản được tưởng tượng ra. Trong hiệp một, thủ môn của họ đã chơi xuất sắc. Dean Henderson đã có 3 pha cứu thua ấn tượng, trong đó phải kể đến tình huống cản phá thành công cú đá 11m của Jesus”.

“Sang hiệp 2, Man City đã chơi thanh thoát hơn, chúng tôi đã có được bàn thắng. Man City đã giành 3 điểm, nhưng với những gì Sheffield United đã làm, họ đã có một trận đấu rất tốt, họ xứng đáng nhận được lời khen ngợi”.

“Dù sao thì Man City cũng có thêm 3 điểm, qua đó củng cố vị trí thứ 2. Chúng tôi không nhìn vào khoảng cách với Liverpool, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Mục tiêu của Man City là giành thêm thật nhiều những chiến thắng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X