Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phản ứng thế nào sau khi Arsenal thắng đậm Bayer Leverkusen?

Thứ Bảy 10/08/2024 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Arsenal đang hừng hực khí thế trước chiến dịch mới, khi họ nỗ lực chấm dứt triều đại vô địch của Man City.

Đội bóng của Mikel Arteta đã cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước với Man City, phải đến vòng đấu cuối cùng cuộc đua mới hạ màn. Man xanh về đích đầu tiên, hơn Pháo thủ 2 điểm. Mùa trước nữa, Man City cũng là đội vô địch, hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal 5 điểm.

Sau 2 mùa giải liên tiếp về nhì, Arsenal đang đặt quyết tâm cao ở mùa giải tới. Pháo thủ đã tăng cường đội hình bằng việc chiêu mộ hậu vệ người Ý, Riccardo Calafiori và cũng giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước nhà vô địch Đức, Bayer Leverkusen trong trận giao gần nhất.

Pep Guardiola phan ung the nao sau khi Arsenal thang dam Bayer Leverkusen?

Pep Guardiola đánh giá cao sức mạnh của Arsenal

Khi được hỏi trước trận tranh Siêu cúp Anh với đội vô địch FA Cup, Manchester United rằng liệu ông có lo ngại về các đối thủ tiềm năng trong cuộc đua giành chức vô địch hay không, Guardiola trả lời: “Tất nhiên rồi. Tôi thấy Arsenal đang thực sự tốt. Tôi đã xem trận đấu của họ với Leverkusen. Họ đang bùng nổ. Mỗi năm, có vẻ như họ ngày càng tốt hơn. 

MU sẽ trở lại, họ đã mua cầu thủ. Mọi người đều muốn giành được chức vô địch mà chúng tôi đã có trong 4 năm, đơn giản vậy thôi. Đó là cách chúng tôi bảo vệ nó. Chúng ta sẽ thấy”.

Man City được đánh giá cao hơn MU trong trận Siêu cúp nước Anh. Trên thực tế, đây sẽ là năm thứ 4 liên tiếp đoàn quân của Pep Guardiola xuất hiện trong giải đấu, nhưng họ chưa giành được chiến thắng nào trong 3 lần gần nhất, khi để thua Leicester City (2021), Liverpool (2022) và Arsenal (2023).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X