Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?

Chủ Nhật 16/01/2022 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Pep Guardiola hài lòng với các học trò


Man City đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận tiếp Chelsea ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Với tỷ lệ cầm bóng và số cú dứt điểm áp đảo, đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Kevin de  Bruyne là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Pep Guardiola hạnh phúc sau trận thắng Chelsea

Pep Guardiola hạnh phúc sau trận thắng Chelsea


Đây là chiến thắng thứ 12 liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh, họ củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên BXH đồng thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Chelsea lên thành 13 điểm. Man xanh cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: “Tôi đã xem các trận đấu của Chelsea với Liverpool và Tottenham, họ là một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi đối đầu với đội bóng đã vô địch Champions League mùa trước, chắc chắn kiểm soát trận đấu sẽ rất khó khăn”.

“Man City đã vào cuộc với quyết tâm giành 3 điểm. Chúng tôi chơi tấn công còn họ chơi phòng ngự phản công. Chelsea đã chờ đợi những tình huống chuyển đổi để trừng phạt chúng tôi. Họ phòng ngự tốt, nhưng chúng tôi tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng”. 

“Chúng tôi đã phát huy tối đa tinh thần đoàn kết. Tôi cũng phải dành cho Kevin de Bruyne những lời khen, cậu ấy đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, cậu ấy luôn biết chứng tỏ bản thân ở những trận đấu quan trọng”.

3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City3 ngôi sao của Chelsea bị lên án sau thất bại trước Man City
Sau thất bại của Chelsea trước Man City, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Kepa là những người bị Joe Cole và Rio Ferdinand chỉ trích.
Tuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man CityTuchel: Chelsea không đáng nhận thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea xứng đáng có ít nhất 1 điểm với những gì đã trình diễn trước Man City thay vì tay trắng rời Etihad.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Chelsea
Kết quả Man City vs Chelsea không thể khiến các CĐV của đội khách hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau chiến thắng tối thiểu của Man xanh.
Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man  CityThomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệ
Trung vệ Rudiger được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Man City, trong khi đó Ziyech và Pulisic là những người bị chấm điểm thấp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X