Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phản ứng thế nào khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ?

Thứ Hai 13/07/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng sau khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).

Pep Guardiola rạng rỡ khi Man City thoát án phạt


Hồi tháng 2 năm nay, Man City đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt cấm thi đấu ở cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới vì vi phạm luật công bằng tài chính, ngoài ra họ còn phải nộp phạt 30 triệu euro. Man xanh đã tiến hành kháng cáo.
HLV Pep Guardiola vui mừng khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ hình ảnh

Man City thoát án phạt từ UEFA


Vào lúc 15h30 hôm nay (giờ Việt Nam), Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) mới tuyên bố Man xanh có tội hay vô tội. Khi quyết định chưa được công bố, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Ông nói: "Tôi không lo lắng quá nhiều, tôi nghĩ Man City sẽ không phải nhận án phạt".

Những gì mà HLV người TBN mong muốn đã trở thành hiện thực. Man City đã thở phào nhẹ nhõm sau khi kháng cáo thành công án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm tới. Họ chỉ bị phạt khoản tiền 10 triệu euro và phải thanh toán trong 30 ngày tới.

Man City sẽ không bị mất hơn 100 triệu bảng doanh thu dựa trên bản quyền truyền hình và tiền thưởng từ Champions League, ngoài ra họ cũng không còn lo lắng việc các ngôi sao có thể rời đi.

HLV Pep Guardiola tỏ ra rất vui mừng sau khi Man City kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới từ LĐBĐ châu Âu (UEFA).
Pep Guardiola phản ứng thế nào khi lệnh cấm của Man City được gỡ bỏ hình ảnh 2

Pep và các cộng sự vui mừng khi Man City thoát án phạt


Sau khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) công bố quyết định, Manuel Estiarte, một trợ lý của Pep đã đăng tải bức ảnh chụp chung với HLV Barca và một vài người nữa đang ăn mừng phán quyết từ CAS trước màn hình tivi lên trang Instagram. Bức ảnh sau đó đã được xóa, song NHM cảm nhận được niềm vui từ HLV người TBN và các cộng sự.

CAS giúp Man City thoát án phạt: Cuộc đua Top 4 thêm khốc liệt
Man City cuối cùng đã kháng cáo thành công án phạt cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), điều khiến cho cuộc đua Top 4 trở nên khốc liệt.
Đây là chiến thắng vĩ đại nhất của Man City
Với việc chính thức được huỷ án cấm dự Champions League, Man City đang ăn mừng với chiến tích đặc biệt của mình.
Hàng thủ lại báo hại, Arsenal được khuyên mua sao Man City
HLV Mikel Arteta đã được khuyên chiêu mộ John Stones để cải thiện hàng phòng ngự sau màn trình diễn thảm họa trước Spurs làm tan giấc mơ châu Âu.
Guardiola tự hào về nỗ lực chống phân biệt chủng tộc của học trò Man City
Pep Guardiola cho biết ông tự hào về Raheem Sterling qua cách mà tiền đạo Man City đã chiến đấu chống lại phân biệt chủng tộc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X