Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phản ứng mạnh về tấm thẻ đỏ của Sterling

Thứ Bảy 26/08/2017 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola phản ứng khá dữ dội khi trả lời phỏng vấn sau trận thắng Bournemouth bởi chiếc thẻ đỏ đầy khó hiểu trọng tài Mike Dean dành cho Raheem Sterling.

 
Trận cầu giữa Bournemouth vs Man City đang là tâm điểm tranh cãi bởi sự điều hành của trọng tài Mike Dean. Không chỉ rút ra 9 chiếc thẻ vàng dành cho cầu thủ hai đội, vị trọng tài 49 tuổi còn đuổi Sterling với hai lần rút thẻ vàng. Hơn nữa, trận cầu này cũng gây chú ý khi kéo dài tới 101 phút dù thời gian bù giờ chính thức chỉ là 5 phút.
 
Raheem Sterling bi duoi khoi san vi... an mung ban thang.
Raheem Sterling bị đuổi khỏi sân vì... ăn mừng bàn thắng.

Tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Sterling của trọng tài Mike Dean gây tranh cãi lớn. Trong tình huống ăn mừng bàn thắng được ghi ở phút 90+7, Sterling chạy lại gần cổ động viên Man City để ăn mừng, không hề lột áo hay có hành động quá khích nào khác nhưng vẫn bị trọng tài Mike Dean đuổi khỏi sân.
 
Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, Pep Guardiola không giấu nổi bức xúc: "Chúng tôi không được ăn mừng cùng cổ động viên à, giải thích cho tôi vì sao cái? Có lẽ chúng tôi không được thi đấu trên sân có khán giả nhỉ. Chẳng hiểu ra làm sao".
 
"Có lẽ ai đó sẽ gọi cho tôi và giải thích tại sao. Tôi thật sự không hiểu. Sterling chỉ đến gần cổ động viên để ăn mừng bàn thắng rồi quay lại sân, thế nên tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra nữa. Giờ thì chúng tôi mất Sterling cho trận đấu với Liverpool".
 
Trong trường hợp của Sterling, trọng tài Mike Dean có lẽ cho rằng cầu thủ của Man City đã kích động các cổ động viên. Trong tình huống đó, các CĐV của Man City khá kích động khiến cảnh sát bảo vệ sân phải can thiệp. Đây là tấm thẻ đỏ thứ hai của The Citizens trong hai trận gần nhất, trước đó là Kyle Walker bị đuổi trong trận hòa Everton.

Tổng hợp Bournemouth 1-2 Man City:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X