Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phàn nàn Man City ít fan, Pep Guardiola tuyên bố sẽ không xin lỗi

Thứ Sáu 17/09/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Southampton, HLV Pep Guardiola lên tiếng làm rõ về những phát ngôn của mình về việc các CĐV Man City không đến sân cổ vũ đội bóng.

Pep Guardiola phản pháo CĐV Man City

Sau chiến thắng 6-3 trước Leipzig tại Champions League vừa qua, HLV Pep Guardiola phàn nàn về việc các CĐV Man City xuất hiện không quá đông tại Etihad để cổ vũ cho đội nhà. Ông cũng kêu gọi các fan tới sân đông hơn để tiếp lửa cho Citizens ở những trận đấu sắp tới.

Những phát biểu của Pep Guardiola nhận được những phản ứng trái chiều. Tổng thư ký hội CĐV chính thức của Man City, Kevin Parker lên tiếng mong muốn nhà cầm quân 50 tuổi tập trung vào công tác huấn luyện vì ông không hiểu sự khó khăn mà các CĐV phải đối mặt.

Pep Guardiola
Pep Guardiola bị CĐV phản ứng dữ dội vì chê Man City ít fan.

Và trong buổi họp báo trước trận Man City vs Leipzig, HLV Pep Guardiola một lần nữa lên tiếng làm rõ vấn đề này.

"Sau trận đấu với Leipzig, tôi đâu có nói là mình thất vọng vì các CĐV không xuất hiện đông đảo tại Etihad. Một lời giải thích ư? Tôi sẽ không xin lỗi về những phát ngôn của mình. Đây không phải lần đầu tiên những sự việc thế này xuất hiện trong sự nghiệp của tôi. Ở Barca hay Bayern, tôi cũng từng rất nhiều lần đề cập tới vấn đề như vậy.

Trận gặp Leipzig vừa qua và cả 3 trận tới đây của Man City đều rất khó khăn. Tôi hiểu điều này. Tôi đã nói rằng tôi mong các CĐV tới sân đông hơn để tiếp lửa cho đội bóng ở trận gặp Southampton tới.

Điều chúng tôi cần là sự ủng hộ của các CĐV. Tôi không quan tâm có bao nhiêu người. Nhưng chúng tôi muốn họ tới sân để ủng hộ đội bóng. Tôi biết ơn các CĐV đã tới sân ở trận gặp Leipzig hay bất kì trận đấu nào dù trên sân nhà hay sân khách.

Tôi sẽ chẳng bao giờ ngồi đây và tự đặt câu hỏi là tại sao các CĐV không tới sân cả. Vì vậy, tôi sẽ không xin lỗi cậu ấy (Tổng thư ký hội CĐV Man City, Kevin Parker) đâu."

Trận đấu giữa Man City vs Southampton diễn ra vào 21h ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam).

Pep Guardiola than Man City ít fan, CĐV phản pháo dữ dộiPep Guardiola than Man City ít fan, CĐV phản pháo dữ dội
Các CĐV Man City cho rằng HLV Pep Guardiola nên tập trung vào công việc huấn luyện sau khi bị thất vọng vì lời kêu gọi đến sân xem trận đấu của ông.
Pep Guardiola mắng xối xả Mahrez và GrealishPep Guardiola mắng xối xả Mahrez và Grealish
Ryad Mahrez và Jack Grealish đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của HLV Pep Guardiola ở trận gặp Leipzig vì không tuân thủ chiến thuật.
Pep Guardiola chê Man City ít fanPep Guardiola chê Man City ít fan
Đánh bại Leipzig trong trận cầu hấp dẫn với 9 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X