Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola có chung suy nghĩ với Jurgen Klopp

Thứ Tư 25/11/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng khi lịch thi đấu ở Anh nặng hơn các giải đấu của các quốc gia khác, đây là một trong những lý do khiến Man xanh gặp bất lợi ở Champions League.

Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu ở Anh


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lịch thi đấu ở 5 giải đấu lớn tại châu Âu đang diễn ra dày đặc. So với các giải đấu còn lại tại châu Âu, lịch thi đấu tại Anh nặng hơn hẳn và sự cạnh tranh tại các giải đấu cũng khốc liệt hơn.
Sau Klopp, tới lượt HLV Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu hình ảnh

Pep Guardiola phàn nàn về lịch thi đấu


Bởi vậy, các đội bóng Anh thường gặp khó khăn khi thi đấu tại các giải đấu mang tầm cỡ châu lục. HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng khi lịch thi đấu ở Anh nặng hơn các giải đấu của các quốc gia khác, đây là một trong những lý do khiến Man xanh gặp bất lợi ở Champions League.

Ông thầy người Tây Ban Nha phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Olympiakos tại Champions League. Ông nói:

Không chỉ trong năm nay, trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra, lịch thi đấu ở Anh luôn là vấn đề được bàn luận. Chúng tôi luôn phải cố thích nghi với lịch thi đấu dày đặc. Mùa giải không có kỳ nghỉ đông và có nhiều trận đấu hơn các nước khác. Đó là một thử thách đối với chúng tôi". 

"Dù luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn về lịch thi đấu, nhưng Man City từng giành cú ăn ba quốc nội, đó là điều chưa ai làm được. Tôi luôn tự nhủ, chúng tôi có thể làm được dù ở hoàn cảnh nào”.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra vô cùng tức giận trong cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester, ông chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh và các đài truyền hình không quan tâm đến sức khỏe của các cầu thủ.
Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.
Nhận định bóng đá Olympiacos vs Man City 0h55 ngày 26/11 (UEFA Nations League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Olympiacos vs Man City lúc 0h55 ngày 26/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Điểm tin bóng đá tối 24/11: MU nhắm sao mai đội tuyển Pháp
MU nhắm sao mai tuyển Pháp, Real sẵn sàng nổ bom tấn Salah, Man City nhắm mục tiêu cũ của MU,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 24/11.
ĐIỂM TIN TỐI 24/11: Man City không còn muốn có Messi; Ronaldo sắp tái hợp với 2 mũi công khủng
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 24/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X