Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi Haaland sau cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

Chủ Nhật 01/09/2024 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Erling Haaland sau khi tiền đạo người Na Uy lập một cú hat-trick vào lưới West Ham.

Pep Guardiola khen ngợi Haaland sau cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

Erling Haaland một lần nữa tỏa sáng khi lập hat-trick cho Man City trước West Ham. Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick ở 2 trong 3 trận đầu tiên cho một đội bóng Anh kể từ trường hợp của Paul Jewell cho Bradford mùa 1994/95.

Pep Guardiola
Pep Guardiola khen ngợi Haaland sau cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho cậu học trò xuất sắc của mình.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt. West Ham luôn luôn nguy hiểm. Lucas Paqueta có thể tấn công cùng Kudus. Cảm giác nguy hiểm không bao giờ hết.

Bàn thua của chúng tôi đến từ một tình huống thiếu may mắn. Hiệp hai cởi mở hơn, nhưng chúng tôi kiểm soát tốt hơn và màn trình diễn rất tốt. Giai đoạn tiền mùa giải chính thức kết thúc. Chúng tôi chơi 1 trận mỗi tuần nhưng từ giờ con số sẽ tăng lên là 2 trận mỗi tuần”.

Pep Guardiola nhận xét về Haaland: “Từ khi bắt đầu trận đấu thì cậu ấy đã thể hiện khó tin rồi. Bàn thắng thứ hai rất ấn tượng, thậm chí kể cả bàn thắng đầu tiên. Còn bàn thứ ba là thứ gì đó độc nhất vô nhị.

Với tư duy này, Haaland có thể làm mọi thứ. Những con số và số trận đấu mà cậu ấy đã chơi khi độ tuổi còn rất trẻ thật ấn tượng. Cậu ấy được yêu mến bởi những gì cậu ấy làm được trên sân cỏ.

Bạn phải để cậu ấy làm những gì mà cậu ấy muốn. Haaland ghi 3 bàn hôm nay, nhưng cậu ấy không mất bóng lần nào. Hôm nay là một trận đấu mà cậu ấy chơi tốt nhất trong mọi tình huống. Khi bạn xem trận đấu và thấy những gì chúng tôi muốn làm, bạn có thể thấy cậu ấy cũng hiểu ý bởi vì cậu ấy là một chàng trai thông minh. Cậu ấy luôn muốn ghi được những bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X