Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ở lại thêm 1 năm, Man City vẫn là ứng viên số 1

Thứ Ba 22/10/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết đăng tải trên Daily Mail, tỷ lệ cược nhà vô địch Premier League mùa giải này vẫn đánh giá rất cao Man City.

Cuối tuần qua, 2 ứng viên được đánh giá cao nhất cho cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng năm nay đã trải qua những cảm xúc trái ngược. Man City ngược dòng giành chiến thắng trước Wolves ở phút bù giờ, trong khi Arsenal thua muối mặt Bournemouth với tấm thẻ đỏ của Saliba.

Bởi vậy, tỷ lệ cược cho khả năng Man City vô địch Premier League đã giảm xuống còn 5/4 (đặt 4 ăn 5). Đội chủ sân Etihad đã đi vào lịch sử với 4 lần vô địch Premier League liên tiếp, và họ đang hướng đến con số 5 vào mùa bóng này. Trong khi đó, khả năng Arsenal lên ngôi được đánh giá ở mức 5/2 (đặt 2 ăn 5).

HLV Pep Guardiola huong den cu an 5 trong nam 2023
Man City của HLV Pep Guardiola vẫn là ứng viên số 1 cho danh hiệu Premier League

Những ứng viên tiếp theo xuất hiện trong danh sách, bao gồm Liverpool, Chelsea và Tottenham. Man United được đánh giá có khả năng vô địch chỉ ngang bằng Aston Villa, với tỷ lệ đặt 1 ăn 80.

Một thông tin liên quan, nhà báo David Ornstein của BBC mới đây đã tiết lộ về tương lai của HLV Pep Guardiola, với khả năng cao sẽ gia hạn thêm 1 mùa giải (tới tháng 6/2026). Trước đó, Pep là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ĐT Anh, nhưng FA khó lòng đợi được chiến lược gia này và đã đặt niềm tin vào HLV Thomas Tuchel cho chiến dịch World Cup 2026.

Giữ chân được Pep Guardiola, khả năng Man City sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Anh như những gì đã diễn ra trong 1 thập kỷ vừa qua.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X