Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola có câu trả lời dành cho Juventus…

Chủ Nhật 12/05/2019 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola sẽ ở lại Man City thêm ít nhất 2 năm. HLV người Tây Ban Nha là mục tiêu hàng đầu của Juventus để thay thế cho Max Allegri.

Dù Man City kết thúc mùa giải 2018/19 này ra sao, Pep Guardiola vẫn sẽ ở lại bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ Juventus.

Juventus muốn có Guardiola


Như tin đã đưa, Juventus xác định Guardiola là người thay Allegri mùa hè này. “Bà đầm già” đã sớm vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp song vẫn không được xem là thành công. Họ đặt nhiều hy vọng vào đấu trường Champions League nhưng chỉ đi được đến tứ kết và bị Ajax loại.

Pep Guardiola sẽ ở lại Man City thêm ít nhất 2 năm hình ảnh
HLV Guardiola nằm trong tầm ngắm của Juventus

Đặt tham vọng vô địch châu Âu trong thời gian sớm nhất, Juventus nhắm đến một chiến lược gia khác thay Allegri. Trên thế giới hiện nay, khó tìm ra một HLV nào danh tiếng hơn Guardiola.

Nhưng HLV người TBN muốn ở lại


Bản thân các ông chủ Man City cũng lo nơm nớp về việc Guardiola bị cám dỗ bởi lời mời của Juventus. Dù vậy, thuyền trưởng The Citizens mới phủ nhận khả năng chia tay các nhà đương kim vô địch Premier League.

Pep Guardiola chia se sau tran thua Tottenham

Nhưng Pep Guardiola sẽ ở lại Man City thêm ít nhất 2 năm


Theo một nguồn tin thân cận, Guardiola đã nói với những người bạn thân trong tuần này rằng sẽ ở lại Man City ít nhất cho đến mùa hè năm 2021. Đó là khi hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha hết hạn và ông có thể tự do tìm bến đỗ mới.

Hiện tại, Guardiola vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu vô địch Champions League mà các ông chủ Ả-Rập khao khát. Ông sẽ cố gắng đạt được đỉnh cao này trong 2 năm tới tại Man City. Mùa này, họ dừng chân trước Tottenham ở tứ kết bởi luật bàn thắng sân khách.

Tối nay, Man City sẽ bước vào vòng cuối cùng Premier League với lợi thế có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Đánh bại Brighton, họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch mà không cần quan tâm kết quả của đội nhì bảng Liverpool.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X