Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh tiết lộ cách Pep Guardiola "ủ mưu" nhằm đánh bại Liverpool

Thứ Tư 02/01/2019 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror UK mới đây tiết lộ cách thức Pep Guardiola "ủ mưu" nhằm đánh bại Liverpool trong trận đại chiến diễn ra vào cuối tuần này.

Man City bị đánh giá thấp

Cuối tuần này, trận đại chiến mang tính quyết định rất lớn đến ngôi vô địch Premier League 2018-19 giữa Man City vs Liverpool sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, Man City đang thất thế khi chỉ đứng thứ ba trong BXH, kém đối thủ đến 7 điểm.

Pep Guardiola nói về trận Man City vs Liverpool hình ảnh
HLV Guardiola tính kế hạ Liverpool.
Phong độ hiện tại giữa hai đội cũng hoàn toàn tương phản. Bốn trận gần nhất tại Premier League, Man City để thua 2 và có được 2 chiến thắng. Trong khi đó, Liverpool thể hiện phong độ hủy diệt khi giành 7 chiến thắng liên tiếp để xây chắc ngôi đầu.
Trước trận đại chiến, HLV Pep Guardiola buộc phải thừa nhận Liverpool "có thể là đội bóng mạnh nhất thế giới". Pep phải thừa nhận: "Chúng ta phải chấp nhận thực tế đó. Chúng tôi phải làm việc của mình và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Pep Guardiola tính kế hạ Liverpool

Theo tờ Mirror, HLV Pep Guardiola đã bị lộ một phần kế hoạch để đánh bại Liverpool. Mùa này, The Kop đã bị thổi việt vị đến 42 lần khiến Pep lên kế hoạch chơi với hàng phòng ngự dâng cao, sẵn sàng bẫy việt vị những cầu thủ tấn công của The Kop.
Kế hoạch của Pep Guardiola được tiết lộ như sau:
- Pressing khi thủ thành Alisson xử lý bóng trong chân.
- Khuyến khích thủ thành Ederson cầm bóng lâu hơn bình thường.
- Chơi với hàng phòng ngự dâng cao.
- Tận dụng những tình huống cố định.
- Để Danilo đá hậu vệ trái.
- Chơi tấn công, ngay cả khi đã dẫn bàn.

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Pep Guardiola:


Điều gì quan trọng nhất với Man City sau màn “rửa mặt” trước Southampton?
Pep Guardiola phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định các học trò đã hoàn thành những gì mình cần phải làm.
HLV Pep Guardiola thừa nhận khó bám đuổi Liverpool
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận nếu Liverpool cứ chơi như vậy họ sẽ không thể ngăn cản.
Guardiola: “Tôi sẽ thay đổi chính mình chỉ sau 2 trận thua?”
Pep Guardiola nói về lối chơi Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định những trận thua vừa qua không đủ tác động ông thay đổi cách tiếp cận các trận đấu của...
Southampton vs Man City (21h15 ngày 30/12): Quên Liverpool đi mà đá
Bây giờ hoặc không bao giờ, Pep Guardiola buộc phải dùng đến lời cổ động đặc biệt ấy trước chuyến làm khách tới thành phố biển Nam nước Anh vào cuối tuần này.
Guardiola thách thức Liverpool: Man City toàn những... siêu anh hùng
HLV người Tây Ban Nha vẫn tương đối tự tin sau khi bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên đến 10 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League với trận đại thắng...
Man City nhận tin cực vui từ Fernandinho
Pep Guardiola nói về chấn thương của Fernandinho, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận rằng cậu học trò có thể ra sân trong trận đấu với Southampton vào ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X