Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phát biểu bất ngờ trước trận gặp Brighton

Thứ Tư 13/01/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Brighton, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng với Man xanh.

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với Brighton


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Man xanh đang đạt phong độ cực cao, họ có 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Những màn trình diễn ấn tượng đưa Man City vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, họ sẽ đụng độ Tottenham trong trận chung kết vào tháng 4.
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Brighton hình ảnh

Pep Guardiola nói về trận đấu với Brighton


Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool chỉ là 4 điểm trong khi họ thi đấu ít hơn 2 trận. Nếu đánh bại Aston Villa và Everton Man City thậm chí bỏ lại The Kop với khoảng cách 2 điểm.

The Citizens đang có một thành tích hoàn hảo trước đối thủ. Theo đó, trong 6 lần đụng độ ở Ngoại hạng Anh Man xanh đều thắng. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng. Ông nói:

"Họ là một đội bóng có chất lượng tương đối tốt. Khi nhìn thấy Brighton, bạn sẽ quan tâm đến chất lượng. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng toàn đội phải duy trì phong độ cao để cạnh tranh với họ. Brighton có những số liệu thống kê rất tốt trong mọi trận đấu".

"Tôi rất thích những gì họ đã thể hiện. Chúng tôi sẽ có 1 bài kiểm tra đầy chất lượng vào ngày mai. Tôi là 1 fan hâm mộ lớn của Graham Potter. Chắc chắn ông ấy và các học trò của mình chắc chắn muốn giành điểm trước chúng tôi".

"Man City sẽ phải tập trung hoàn toàn vào trận đấu này, nếu chủ quan chúng tôi sẽ phải trả giá".
Sergio Aguero mang tin buồn đến Man CitySergio Aguero mang tin buồn đến Man City
Theo lý giải của HLV Pep Guardiola, tiền đạo Sergio Aguero có tiếp xúc gần với người dính Covid-19 nên phải tự cách ly. Anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 13/1: Man City và Tottenham lăm le Top 4Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 13/1: Man City và Tottenham lăm le Top 4
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 13/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Man City - Brighton; Sociedad - BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Man City - Brighton; Sociedad - Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định Man City vs Brighton (01h00 ngày 14/1): Khó có bất ngờNhận định Man City vs Brighton (01h00 ngày 14/1): Khó có bất ngờ
Nhận định Man City vs Brighton vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, khả năng Brighton có điểm ở trận đấu này là không cao.
Lần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và MkhitaryanLần gần nhất MU dẫn đầu NHA: Lukaku sát cánh cùng Rashford và Mkhitaryan
Lần gần nhất MU dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh là vào ngày 09 tháng 9 năm 2017, Quỷ đỏ xếp trên Man City và hiệu số sau trận hòa 2-2 trước Stoke City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X