Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola úp mở khả năng náo loạn phiên chợ đông

Thứ Hai 05/11/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City của HLV người Tây Ban Nha có thể sẽ tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 sắp tới đây.

Sau chức vô địch Premier League năm ngoái, Manchester City trải qua một mùa hè tương đối yên ắng trên thị trường mua bán cầu thủ với duy nhất một tân binh, mặc dù Riyad Mahrez cũng đã phá kỷ lục chuyển nhượng của đội chủ sân Etihad với cái giá 60 triệu bảng gia nhập từ Leicester.

HLV Pep Guardiola và chuyển nhượng Man City mùa đông tháng 12019 hình ảnh
HLV Pep Guardiola khẳng định chuyển nhượng Man City trong mùa đông ở tháng Một 2019

Thực tế sau hai kỳ chuyển nhượng hè 2016 và 2017 đình đám cũng như thêm khoảng thời gian gắn kết hiểu nhau hơn và thấm nhuần triết lý bóng đá của Pep Guardiola, đúng là đội hình Man City đã quá ổn và không còn nhiều vấn đề cần phải cải thiện hay nâng cấp, có chăng cần phát triển từng cầu thủ hiện có trong tay HLV người Tây Ban Nha. Sức mạnh đáng sợ hiện tại với ngôi vị dẫn đầu Premier League đã nói lên tất cả.

Mặc dù vậy, tham vọng của Pep Guardiola sẽ chẳng bao giờ là đủ hết, vậy nên bản thân một người rất biết cách tiêu tiền của các ông chủ như ông cũng sẽ không bao giờ chịu ngồi ngoài trong đến hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp. Khoảng thời gian tháng Một 2019 sắp tới đây sẽ là lúc để ông chứng minh điều đó.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich: “HLV dẫu tài giỏi đến đâu mà không có những cầu thủ ưng ý thì cũng chẳng làm nên chuyện gì hết cả. Chúng tôi thành công như ngày hôm nay cũng nhờ tiền bạc, đó là điều không thể phủ nhận.”

“Chúng tôi cần phải không ngừng duy trì đẳng cấp cao nhất của mình và thị trường chuyển nhượng sẽ giúp ích rất nhiều cho điều đó, đặc biệt khi những đội bóng khác ở Châu Âu cũng mạnh tay mua sắm để cạnh tranh nhau. Năm nay chúng tôi chi tiêu không nhiều, thế nên năm sau sẽ càng phải khác. Một kỳ chuyển nhượng như mùa hè vừa rồi chỉ nên diễn ra một lần trong mỗi 4-5 năm mà thôi.”

Man City đại thắng Southampton: Ai cản nổi nhà vua?
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, dàn sao trên hàng tấn công Man City đã ‘trút cơn mưa’ bàn thắng vào lưới đội khách Southampton. Và liệu đội bóng nào mới đủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X