Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói về “nỗi ám ảnh” mang tên Thứ Hai

Thứ Bảy 10/03/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng đấu này, Man City là đội bóng ra quân muộn nhất, và đó là lý do Pep chỉ trích lịch thi đấu.


Man City vẫn đang bay về vạch đích, với những màn trình diễn khủng khiếp trong mùa giải này. Tuy nhiên, Pep thừa nhận ông không muốn chơi vào thứ Hai – đặc biệt sau những kết quả đáng buồn nhận được.
 
Cụ thể, Man City đã bị cầm hòa 1-1 với Everton trong ngày thứ Hai. Cũng là ngày đầu tuần chứng kiến họ bị quật ngã bởi Wigan tại FA Cup, bởi vậy, Pep chỉ trích lịch thi đấu khi một lần nữa xếp Man xanh đá thứ Hai ở vòng đấu này.
 
“Tôi luôn có những trải nghiệm tồi tệ khi thi đấu vào ngày thứ Hai” – HLV Tây Ban Nha ngán ngẩm. “Bạn cần phải tập trung vì Stoke là đối thủ cực kỳ khó chịu, họ đang nỗ lực chiến đấu để ở lại giải Ngoại hạng.”

Pep Guardiola noi ve noi am anh mang ten Thu Hai hinh anh

Pep chỉ trích lịch thi đấu khi phải ra sân muộn nhất vòng

“Chúng tôi đã có chiến thắng may mắn ở đó, trong mùa giải trước. Nhưng khi chúng tôi đối mặt với những đối thủ đang nỗ lực trụ hạng, đó lại là vấn đề khác. Tôi không muốn chơi vào thứ Hai, trong trận cầu muộn nhất vòng đấu, bởi đó là thời điểm các trận khác đã kết thúc.”
 
“Đó là thời điểm cuối tuần đã trôi qua, không còn bất kỳ trận đấu nào khác nhưng chúng tôi vẫn phải ra sân. Đôi khi tôi nhớ lại thời điểm ở Barca, chúng tôi chơi vào thứ Hai và luôn luôn là những trận đấu không tốt. Ở mùa giải này, chúng tôi thất bại trước Wigan vì chơi thiếu người trong 55 phút, và toàn đội không đủ chính xác để ghi bàn” – Pep chỉ trích lịch thi đấu.
 
Phải ra sân muộn nhất vòng, các CLB luôn phải chịu một sức ép vô hình khi chứng kiến kết quả của những đối thủ cạnh tranh. Tất nhiên ở mùa giải này, đó chẳng phải vấn đề của Man City – khi họ đã bỏ cách phần còn lại quá xa. Dù vậy, đây vẫn là nỗi ám ảnh của Pep Guardiola khi phải hành quân đến Stoke ở vòng 30.

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Stoke
Nhận định Stoke vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Etihad.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X