Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen ngợi mục tiêu hàng đầu của Man City

Thứ Năm 27/06/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Rodri của Atletico nhưng không tiết lộ nhiều về vấn đề chuyển nhượng.
Rodri đã được liên hệ chuyển tới Man City trong vài tuần gần đây. Ngôi sao 23 tuổi mới đầu quân cho Atletico từ năm ngoái. Nhưng anh đã có một mùa giải thành công khi giúp Los Rojiblancos cán đích ở vị trí thứ 2 tại La Liga sau Barca.

Nhiều tin đồn cho rằng Man City sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 70 triệu euro của tiền vệ Rodri. Con số này đủ để biến cầu thủ người Tây Ban Nha thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng.

Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi tiền vệ Rodri hình ảnh

Pep Guardiola khen ngợi mục tiêu Rodri của Man City


Chia sẻ trong một buổi thuyết trình ở Barcelona, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi Rodri nhưng không lún sâu vào khía cạnh chuyển nhượng: “Tôi không biết Rodri có tới Man City hay không, chúng ta sẽ cùng xem. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.


Trái với thái độ úp mở khi nói về Rodri, Pep Guardiola đã từ chối thẳng thừng khi các phóng viên hỏi về việc Man City liên hệ với Marco Asensio: “Không thể nào có chuyện Man City sẽ chiêu mộ cậu ấy”.

Cách đây hơn 1 tuần, có tin đồn khẳng định Rodri đã thông báo với CEO Miguel Angel Gil Marin rằng anh sẽ rời khỏi Atletico ngay hè này. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng là Man City hoặc Bayern.

HLV Pep Guardiola đang rất cần một tiền vệ trụ để thay thế lão tướng Fernandinho đã luống tuổi. Đội bóng thành Manchester đang rất quyết tâm trong thương vụ này khi liên tục để mất Jorginho và Fred ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Chiêm ngưỡng tài năng của tiền vệ Rodri:


Man City hoàn thành bom tấn, sao đa năng sẽ là ‘vật tế thần’
Manchester City sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Fabian Delph sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng với tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.
Man City chốt thời điểm ra mắt bản hợp đồng kỷ lục
Rodri tới Man City ở Hè 2019 là khả năng rất cao, ngày cầu thủ 22 tuổi này ra mắt đội chủ sân Etihad cũng đã được ấn định.
Phá kỷ lục chuyển nhượng, Man City quyết chiêu mộ sao Atletico
Man City đã sẵn sàng chi 62.5 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Rodri bên phía Atletico Madrid.
Mục tiêu số 1 của Man City lên tiếng đòi ra đi
Pep Guardiola có lẽ đang mở cờ trong bụng, khi mục tiêu số 1 của ông – tiền vệ Rodri đã xác định sẽ rời Atletico vào mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X