Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tin người cũ Man City sẽ được chào đón nồng nhiệt khi trở lại

Thứ Tư 27/02/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Manuel Pellegrini. HLV người Tây Ban Nha tin rằng tiền nhiệm của mình sẽ được chào đón nồng nhiệt khi trở lại sân Etihad đêm nay.

Pellegrini chuẩn bị quay lại Etihad


Đêm nay (27/2), Manuel Pellegrini sẽ cùng West Ham làm khách trên sân Man City tại vòng 28 Premier League. Pellegrini từng có 3 năm dẫn dắt The Citizens từ 2010 tới 2013, cùng họ giành 2 danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn Anh.

Sau mùa 2012/13, nhà cầm quân người Chile đã phải nhường lại ghế nóng cho Guardiola. Đáng chú ý là thông tin ông bị thay thế diễn ra ngay giữa mùa giải 2015/15 và khiến thành tích Man City đi xuống thê thảm. Trở lại Anh làm việc sau thời gian tại Super League Trung Quốc, Pellegrini chuẩn bị có lần đầu quay lại Etihad.

Pep Guardiola nói về Manuel Pellegrini, người cũ Man City hình ảnh

Pep Guardiola nói về Manuel Pellegrini và tin cựu HLV Man City sẽ được chào đón


Guardiola muốn Man City chào đón cố nhân


Pep Guardiola nói về Manuel Pellegrini. HLV 48 tuổi tin rằng người tiền nhiệm của mình sẽ được chào đón nồng nhiệt khi trở lại mái nhà xưa.

“Pellegrini sẽ nhận được những phản ứng mà ông ấy xứng đáng nhận được. Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là sự hoan nghênh. Ông ấy từng làm được công việc đáng kinh ngạc”, Guardiola nói với giới truyền thông.

“Đội bóng của Pellegrini đã thi đấu xuất sắc xét cả trên số bàn thắng, cách họ chơi. Ông ấy sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và họ đã chơi tốt. Ở Anh, tôi nghĩ rằng có rất nhiều sự tôn trọng đối với những cựu cầu thủ hoặc cựu HLV, đặc biệt là Pellegrini bởi đó là một nhân tài. Ông ấy luôn lịch sự và luôn tôn trọng các đối thủ.”

Ngoài Pellegrini, còn có một người cũ khác của Man City sẽ tái ngộ họ đó là Samir Nasri – một thành viên trong chức vô địch Premier League 2013/14 của họ. Tiền vệ người Pháp đã ký hợp đồng ngắn hạn với West Ham vào tháng 1 sau khi mãn hạn cấm thi đấu vì dùng doping.

Dù Nasri chỉ 1 lần chơi cho Man City của Guardiola trước khi ra đi hè năm 2016, HLV người Tây Ban Nha vẫn khá vui mừng khi thấy anh quay lại. “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi Nasri trở lại. Đó là một cầu thủ xuất sắc”, Guardiola nói.

“Thật không may bởi tôi muốn hợp tác cùng Nasri trong mùa giải đầu tiên, song cậu ấy đã chọn đến Sevilla. Điều mà tôi nhận ra trong một thời gian ngắn, tất nhiên là cũng biết từ trước khi còn khoác áo Arsenal, đó là một cầu thủ có tố chất.”

Nhận định Man City vs West Ham (03h00 ngày 28/2): Ngày về giông bão của Pellegrini
Nhận định Man City vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, HLV Manuel Pellegrini có rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp đội bóng thành London rời sân...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X