Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói về thói quen Man City cần duy trì

Thứ Năm 24/01/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City. HLV trưởng người Tây Ban Nha quyết tâm giúp đội bóng của mình duy trì thành công trên nhiều đấu trường khác nhau.

Man City mới đánh bại Burton Albion 1-0 ở lượt về vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đêm qua. Qua đó, đội bóng thành Manchester lọt vào chung kết giải đấu với tổng tỷ số 10-0 sau 2 lượt trận. Đối thủ của Man City ở trận tranh cúp sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu Chelsea vs Tottenham.

Hiện Man xanh vẫn đang nỗ lực chinh phục 4 đấu trường khác nhau. Họ đang xếp thứ 2 tại Premier League, lọt vào vòng 1/8 Champions League và vòng 4 cúp FA. Pep Guardiola nói về Man City sau khi vượt qua Burton Albion một lần nữa:

Pep Guardiola nói về Man City và mục tiêu vào chung kết hình ảnh

Pep Guardiola nói về Man City và thói quen vào chung kết


“Chúng tôi tận hưởng khoảnh khắc này khi có mặt trong một trận chung kết. Chúng tôi biết thi đấu ở sân Wembley, nơi đã trải qua ở mùa giải trước là điều thật đặc biệt, nhất là ở trận chung kết. Chúng tôi cần duy trì thói quen này.”

“Tất nhiên, Man City sẽ cố gắng để giành chiến thắng nhưng sẽ không dễ dàng vì Tottenham và Chelsea là những đội bóng đáng nể, cũng như Arsenal mùa trước nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Mọi cầu thủ đều muốn ra sân, đó là một tín hiệu tốt.”

“Mọi người nói đội bóng này thiếu đi sự ổn định. Điều đó hoàn toàn ngược lại. Tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy rằng để lọt vào trận chung kết, mọi trận đấu đều quan trọng.”

Trước mắt Man City sẽ là trận đấu với Burnley trên sân nhà tại vòng 4 cúp FA cuối tuần này. Sau đó, sẽ là 3 trận được xem là không dễ nhằn tại Premier League. Đầu tiên sẽ là chuyến làm khách tới sân Newcastle trước khi tiếp đón những Arsenal và Chelsea tới sân nhà.

Xem lại video tổng hợp trận Burton 0-1 Man City:





Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X