Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Man City đã sẵn sàng cho chặng nước rút

Thứ Bảy 30/03/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City. HLV trưởng người Tây Ban Nha khẳng định với một đội hình đang được trẻ hóa, họ đã sẵn sàng bước vào chặng nước rút của mùa giải 2018/19.

Pep Guardiola nói rằng Manchester City sẽ vươn mình mạnh mẽ sau kỳ nghỉ quốc tế. Còn 15 trận đấu phía trước và họ đặt mục tiêu giành cú ăn 4 danh hiệu lớn.


Guardiola tự tin hướng tới cú ăn 4


Tới lúc này, Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Họ mong về điều tương tự tại Premier League khi đang xếp thứ 2 với 2 điểm kém hơn Liverpool song chơi ít hơn 1 trận. Bên cạnh đó, Man City cũng đã lọt vào bán kết cúp FA gặp Brighton & Hove Albion và vào tứ kết Champions League với Tottenham.

Pep Guardiola nói về Man City với sự tự tin hình ảnh

Pep Guardiola nói về Man City với sự tự tin


Nếu đi tới tận cùng các giải đấu, Man City sẽ trải qua 63 trận đấu của mùa 2018/19. Tuy nhiên, Pep Guardiola nói về Man City với sự lạc quan. HLV người Tây Ban Nha khẳng định các cầu thủ của ông vẫn đang cảm thấy tươi mới bất chấp mới trở lại từ đợt tập trung ĐTQG.

“Sau giờ nghỉ quốc tế, chúng tôi sẽ trở lại tốt đẹp”, Guardiola nói trước cuộc đụng độ với Fulham vào tối nay. “Chúng tôi đã làm được điều đáng kinh ngạc để có được điểm số khổng lồ mùa trước. 100 điểm là quá tuyệt vời.”

“Chúng tôi chắc chắn sẽ chơi 11 trận trên mọi đấu trường. Nếu xứng đáng, chúng tôi có thể chơi 12 tới 15 trận. Nhưng chúng tôi cần phải chứng minh mình xứng đáng với nó.”

TRỰC TIẾP Fulham vs Man City 19h30 ngày 30/3 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Fulham vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Fulham vs Manchester City vòng 32 Ngoại...
Nhận định Fulham vs Man City (19h30 ngày 30/3): Đánh sập Craven Cottage
Man City đang rất khát điểm để đua vô địch với Liverpool. Trước một đối thủ yếu như Fulham, đoàn quân của Pep Guardiola phải giành 3 điểm và gây sức ép lên...

Fulham đang trên bờ vực xuống hạng và thua 3-0 ở lượt đi tại sân Etihad vào tháng 9, nhưng Guardiola nhấn mạnh Aleksandar Mitrovic và Ryan Babel là những mối đe dọa tiềm tàng. “Mitrovic rất nguy hiểm trong vòng cấm”, ông nói thêm. “Babel rất nhanh và vừa trở về từ Hà Lan. Tôi không nhìn vào BXH hoặc kết quả song phải nói rằng họ chơi tốt.”

Trước thềm màn so tài sắp tới, Man City đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột chia đều ở 3 tuyến. Những Fernandinho, Kevin De Bruyne và Vincent Kompany đều đã hoàn toàn lành lặn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X