Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola khẳng định Man City không nhất thiết phải vô địch C1

Chủ Nhật 17/03/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City tại Champions League. HLV người Tây Ban Nha khẳng định nếu họ khong thể chinh phục giải đấu này cũng không phải điều gì quá ghê gớm.

Man City vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 lịch sử trong mùa giải 2018/19. Họ đã đăng quang tại cúp Liên đoàn, dẫn đầu Premier League và mới lọt vào bán kết cúp FA sau cú ngược dòng thắng Swansea 3-2 sau khi bị dẫn 2-0.

Tại Champions League, Man City cũng đã đi tới tứ kết và lá thăm đưa họ đụng Tottenham. Đây là mùa bóng mà người ta tin rằng cơ hội vô địch châu Âu của Nửa xanh thành Manchester đã chín muồi. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Pep Guardiola, không dễ để làm được điều đó.

Pep Guardiola nói về Man City tại Champions League hình ảnh

Pep Guardiola nói về Man City tại Champions League


“Tôi lắng nghe mọi người, các cựu cầu thủ, những người nói rằng nếu chúng tôi không vô địch Champions League thì đó sẽ là một thất bại lớn. Nếu chúng tôi chỉ giành được cúp Liên đoàn thì đó sẽ là một mùa giải thảm họa”, HLV người Tây Ban Nha nói với phóng viên.

“Tôi không hiểu. Họ là những cựu cầu thủ, không thể không biết về việc giành các danh hiệu khó khăn thế nào và giành được Champions League khó khăn thế nào. Tại sao họ có thể nói những điều như vậy về CLB của chúng tôi?”

Guardiola tiếp tục: “Chúng tôi là Manchester City, chúng tôi phải vô địch Champions League? Bạn đang nói gì vậy? Điều quan trọng đối với CLB là có mặt ở đó và chiến đấu trong mọi trận đấu, để những thế hệ sau cảm thấy tự hào.”

“Đó là điều tốt nhất chúng ta có thể làm. Điều đó quan trọng hơn nhiều so với việc nâng cao một danh hiệu. Đó là những gì Manchester United đã từng làm với Sir Alex Ferguson. Những Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus cũng vậy.”

“Tôi có niềm tin lớn vào các cầu thủ và các cộng sự. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong mọi trận đấu, mọi giải đấu mình tham dự.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X