Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có may mắn này, Man City sẽ lụi bại!

Thứ Tư 13/03/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City cùng những chấn thương. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng mạch chiến thắng của The Citizens sẽ bị chặn đứng nếu họ tiếp tục mất quân do chấn thương.

Pep Guardiola ca ngợi sự thăng hoa của Manchester City thời gian qua. Nhưng đi kèm với đó, ông cũng tin rằng CLB sẽ cần sự trở lại của các cầu thủ sau chấn thương nếu muốn tiếp tục duy trì phong độ cao.

Guardiola khen ngợi cầu thủ Man City


Man City mới đè bẹp Schalke 7 bàn không gỡ tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường của The Citizens. Đáng nói ở chỗ Man xanh đè bẹp đội bóng Đức mà không cần tới những ngôi sao như Kevin De Bruyne, Fernandinho, Nicolas Otamendi và Vincent Kompany do chấn thương hoặc treo giò.

Pep Guardiola nói về Man City cùng những chấn thương hình ảnh
Man City đang có phong độ ấn tượng

Man City khiến Schalke trở thành đội bóng Đức thua đậm nhất trong một trận đấu ở Champions League. Những phương án dự bị được Pep Guardiola sử dụng đều khiến ông hài lòng như Danilo, Ilkay Gundogan, Olek Zinchenko, Gabriel Jesus, Phil Foden…

Sau trận, Guardiola khẳng định sự cạnh tranh vị trí đã thúc đẩy các cầu thủ Man City quyết tâm hơn. “Họ biết rằng sẽ phải cạnh tranh với nhau”, Guardiola nói với BT Sport. “Mọi người đều muốn chơi và mọi người phải chơi ở phong độ cao nhất.”

“Hôm nay, toàn đội đã nỗ lực, tập trung hết sức. Chúng tôi rất vui khi giành vé vào tứ kết Champions League. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những bước tiến.”

Không có may mắn này, Man City sẽ lụi bại! hình ảnh 2

Pep Guardiola nói về Man City vẫn rất thận trọng


Không quên cảnh báo học trò


Pep Guardiola nói về Man City cũng không quên cảnh báo điều nguy hiểm. Theo ông, nếu các ngôi sao trong đội hình không sớm hồi phục, những cú vấp sẽ đến với Nửa xanh thành Manchester thời gian tới.

“Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương”, Guardiola nói thêm. “Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này, đặc biệt là vào tháng 4. Nhưng chúng tôi cần các cầu thủ của mình trở lại hoặc mọi chuyện sẽ rẽ sang hướng khác.”

Cuối tuần này, Man City sẽ gặp Swansea City ở tứ kết cúp FA. Họ vẫn đang nuôi tham vọng giành cú ăn 4 lịch sử sau khi đã vô địch cúp Liên đoàn Anh.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X