Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Để vô địch Premier League, Man City buộc phải…’

Thứ Năm 04/04/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City và cuộc đua vô địch Premier League 2018/19. HLV người Tây Ban Nha tin rằng họ không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào ở 6 trận còn lại nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương.

Manchester City không thể vô địch Premier League mùa này nếu sảy chân ở bất cứ trận nào trong phần còn lại. Đó là nhận xét từ chính HLV Pep Guardiola của họ.

Man City đang dẫn đầu BXH


Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cardiff City, Man City đã giành lại ngôi đầu bảng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Cả hai đội đều đã chơi đủ 32 trận và The Citizens có lợi thế hơn một chút.

Pep Guardiola nói về Man City và cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh

Pep Guardiola nói về Man City và cuộc đua vô địch Premier League


Dù vậy, trong chặng đường 6 trận còn lại của Premier League, Man City còn phải đối mặt với những thử thách khó chịu. Đó là cuộc tiếp đón Tottenham ngày 20/4 và derby Manchester với M.U trên sân Old Trafford chỉ 5 ngày sau.

Nhưng không được phép trượt chân


Pep Guardiola nói về Man City và cuộc đua vô địch Premier League 2018/19. Theo HLV 48 tuổi, đội chủ sân Etihad không được phép đánh rơi điểm ở mọi phần còn lại của giải đấu.

Guardiola nói gì trước màn trình diễn ấn tượng của ‘thương binh’ Man City?
Pep Guardiola nói về Kevin De Bruyne sau trận thắng Cardiff City 2-0. Theo HLV người Tây Ban Nha, học trò của ông đã thể hiện đẳng cấp cao và Man City thực sự...

“Chúng tôi có cảm giác rằng nếu đánh rơi điểm ở chặng đường còn lại, chúng tôi sẽ không trở thành nhà vô địch”, Guardiola nói với các phóng viên. “Vì vậy, tôi không biết giới truyền thông nghĩ gì, nhưng vào giữa tuần trước Cardiff, mọi người nói rằng kịch bản sẽ dễ dàng.”

“Cách chúng tôi bắt đầu, tập trung trong mọi chi tiết, vào những gì phải làm và điều làm tôi ngạc nhiên nhất là về số bàn thắng. Chúng tôi cần ghi nhiều hơn thay vì bỏ lỡ một số cơ hội như trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong hiệp 2.”

Đêm thứ 7 này, Man City sẽ bước vào bán kết cúp FA gặp Brighton trên sân Wembley. Họ vẫn đang theo đuổi giấc mơ cú ăn 4 lịch sử khi đã vô địch cúp Liên đoàn, dẫn đầu Premier League và vào tứ kết Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X