Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận Man City có thể bị cấm dự Champions League

Thứ Bảy 09/03/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Man City. HLV người Tây Ban Nha bóng gió thừa nhận CLB của mình có thể bị UEFA cấm tham dự Champions League.

Man City có nguy cơ bị phạt


Cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận đang tiến hành điều tra những vi phạm luật công bằng tài chính của Manchester City. Đứng sau là các ông chủ UAE, The Citizens đã thực hiện một số thương vụ tài trợ mờ ám với một số công ty tại chính đất nước Trung Đông này.

Nếu bị kết tội phạm luật, Man City có thể bị cấm tham dự Champions League trong tương lai. Ngoài ra, Nửa xanh thành Manchester cũng không loại trừ việc bị cấm chuyển nhượng do đã có những bản hợp đồng với các cầu thủ chưa đủ 18 tuổi.

Pep Guardiola nói về Man City và án phạt của UEFA hình ảnh
Guardiola muốn tập trung vào bóng đá thay vì các án phạt của UEFA

Những án phạt treo lơ lửng trên đầu sẽ phủ bóng đen lên một mùa giải mà Man City đang mơ về cú ăn 4 lịch sử. Man City đã giành được Carabao Cup, lọt vào tứ kết FA Cup, dẫn đầu Premier League và có lợi thế lớn để lọt vào tứ kết Champions League sau khi thắng 3-2 trước Schalke trên sân khách.

Guardiola lên tiếng


Pep Guardiola nói về Man City cùng những án phạt lơ lửng. HLV người Tây Ban Nha khẳng định tập trung vào các trận đấu và không có thời gian để lo lắng về những xì xào bên ngoài. “Khi bạn đang chiến đấu, mọi người muốn đánh giá thấp những gì bạn đạt được”, Guardiola nói với phóng viên.

“Tôi không quá quan tâm hay lo lắng về những gì mọi người nói nếu chúng tôi giành được danh hiệu chỉ vì những gì liên quan tới UEFA. Những người chỉ trích thiếu công bằng với những gì chúng tôi đã làm, nhưng tin tôi đi, tôi không quan tâm. Hoàn toàn không.”

“Tôi biết chính xác những gì các cầu thủ đã làm được trong 2 mùa qua và hơn thế nữa. Nếu chúng tôi phạm sai lầm, chúng tôi sẽ bị trừng phạt - đó là những gì trong và ngoài sân cỏ. Nhưng tôi chắc chắn những gì chúng tôi đã làm là không thể tin được.”

Nhận định Man City vs Watford (0h30 ngày 10/3): Thừa thắng xông lên
Watford đang đạt phong độ không tồi nhưng họ sẽ phải đến làm khách của một Man City vượt trội sức mạnh và đương thời hừng hực khí thế sau khi soán ngôi đầu...

Guardiola nói thêm: “Tôi không biết liệu nó có quan trọng với những người khác hay không, nhưng nó quan trọng đối với chính chúng tôi. Nhưng chiến thắng thuộc về chúng tôi và không ai có thể thay đổi điều đó.”

“Điều tôi mong muốn là làm rõ vấn đề càng nhanh càng tốt, để UEFA thấy những gì chúng tôi đã làm. Nếu có gì không tốt, chúng tôi sẽ chấp nhận nó. Nếu mọi thứ đều ổn thì câu chuyện sẽ kết thúc và chúng tôi tiến lên. Tôi không thích nói về những lời cáo buộc, tôi thích nói về bóng đá. Đối với tất cả, sẽ tốt hơn khi làm rõ câu chuyện.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X