Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Tôi sẽ thay đổi chính mình chỉ sau 2 trận thua?”

Chủ Nhật 30/12/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về lối chơi Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định những trận thua vừa qua không đủ tác động ông thay đổi cách tiếp cận các trận đấu của mình.

Guardiola quyết không thay đổi


Với việc Liverpool đại thắng 5-1 trước Arsenal, Man City đã kém hơn ngôi đầu của đối thủ này tới 10 điểm trước chuyến làm khách trên sân Southampton tại vòng 20 Premier League. Đó là hệ quả của việc 4 vòng gần nhất, thầy trò Pep Guardiola thua tới 3 trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester City.

Dù vậy, sau tất cả, Pep Guardiola nói về lối chơi Man City khẳng định những gì đã diễn ra là chưa đủ để buộc ông phải thay đổi cách tiếp cận các trận đấu của mình. “Điều đó sẽ không xảy ra. Nó đã không xảy ra trong những năm đầu tiên và sẽ tiếp tục như vậy”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Pep Guardiola nói về lối chơi Man City và sự thay đổi hình ảnh

Pep Guardiola nói về lối chơi Man City


“Tại sao tôi phải thay đổi? Bởi vì tôi đã thua 2 trận đấu? Không thể nào. Điều đó sẽ không xảy ra.”

Nỗ lực cải thiện tình hình


Man City đã có một mùa giải 2017/18 tuyệt vời tại Premier League với nhiều kỷ lục bị phá vỡ. Nhưng sang mùa mới, The Citizens đang đi xuống với 3 trận thua sau 19 vòng đấu đã qua. Guardiola cho biết ông lường trước sự nghi ngờ về triết lý của mình, nhưng nói thêm rằng đang làm việc hết mình để giải quyết các vấn đề.

“Mùa trước, tôi biết rằng khi nhận thất bại, chúng tôi sẽ lại bị nghi ngờ rằng đây có phải phương án đúng đắn”, HLV 47 tuổi nói thêm. “Câu chuyện đã từng xảy ra tại Barcelona hay Bayern Munich. Tôi biết những gì đã diễn ra, nhưng tôi không quan tâm.”

“Khi điều đó xảy ra, tôi hơi buồn và chán nản trong 5, 10 hay 15 phút. Sau khi nạp lại năng lượng, tôi khám phá lý do tại sao. Tại sao chúng tôi lại thua? Cũng như khi giành chiến thắng. Những trận đấu sẽ chỉ ra điều đó.”

Southampton vs Man City (21h15 ngày 30/12): Quên Liverpool đi mà đá
Bây giờ hoặc không bao giờ, Pep Guardiola buộc phải dùng đến lời cổ động đặc biệt ấy trước chuyến làm khách tới thành phố biển Nam nước Anh vào cuối tuần này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X