Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nói gì trước màn trình diễn ấn tượng của ‘thương binh’ Man City?

Thứ Năm 04/04/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về Kevin De Bruyne sau trận thắng Cardiff City 2-0. Theo HLV người Tây Ban Nha, học trò của ông đã thể hiện đẳng cấp cao và Man City thực sự cảm thấy nhớ anh trong quãng vắng mặt do chấn thương vừa qua.

Pep Guardiola nói về Kevin De Bruyne


Mùa trước, Kevin De Bruyne thi đấu rất nổi bật và được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất của Man City. Nhưng sang mùa 2018/19 này, vấn đề chấn thương khiến anh không thể đóng góp được nhiều. Sau 32 trận đã đấu của Man City tại Premier League, De Bruyne chỉ chơi có 16 trận và chỉ 9 là đá chính.

Tuyển thủ Bỉ cũng mới chỉ bình phục chấn thương đầu gối gặp phải đầu tháng 3. Anh mới có lần ra sân thứ 2 cho Man City trước Cardiff City trong khuôn khổ Premier League đêm qua và là tác giả bàn mở tỷ số.

Pep Guardiola nói về Kevin De Bruyne sau trận thắng Cardiff hình ảnh
De Bruyne ghi bàn mở tỷ số cho Man City trước Cardiff

Pep Guardiola nói về Kevin De Bruyne sau trận thắng Cardiff 2-0 và bày tỏ sự nuối tiếc khi anh không ra sân nhiều thời gian qua dù Man City vẫn đang hướng tới cú ăn 4 lịch sử. “Tôi nghĩ tất cả các thành viên đều đã thi đấu ở đẳng cấp cao. Dĩ nhiên, De Bruyne nằm trong đó và chúng tôi cảm thấy nhớ cậu ấy”, ông nói.

“Kết quả có thể không nói lên điều đó nhưng thực sự chúng tôi nhớ cậu ấy. Đó là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và đặc biệt là thể hiện trong nửa đầu trận đấu. Cậu ấy có những pha xử lý tuyệt vời.”

Dành lời khen cho Foden


Trước Cardiff, Phil Foden đã có trận đá chính đầu tiên tại Premier League và được đánh giá cao. Anh chỉ thiếu may mắn để ghi tên lên bảng điện tử khi có 1 pha dứt điểm trúng khung gỗ. Sau trận, Guardiola bày tỏ sự ấn tượng với học trò 18 tuổi và tiết lộ sẽ tạo điều kiện cho anh nhiều hơn.

Cardiff vs Man City Foden
Foden cũng được Guardiola khen ngợi sau trận

“Mùa trước, Foden đã tập luyện cùng chúng tôi và đôi lúc được ra sân. Mùa này, cậu ấy góp mặt trong mỗi buổi tập, mỗi ngày trong phòng thay đồ và là một phần của đội 1. Cậu ấy đã cảm thấy điều đó”, Guardiola cho biết.

“Tôi rất hài lòng với sức trẻ, với cách Foden chơi trong các trận đấu đã qua. Đó là một cầu thủ giỏi nhưng không dễ để ra sân khi phải cạnh tranh với David Silva, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan hay Bernardo Silva.”

“Nhưng cậu ấy cần kiên nhẫn. Tất nhiên, mùa này Foden đã chơi nhiều hơn và tôi đảm bảo sẽ còn nhiều hơn nữa trong mùa tới. Đó là một quá trình. Cậu ấy mới 18 tuổi và trong tương lai sẽ là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-0 Cardiff:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X