Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Còn quá sớm để trao ngôi vô địch cho Liverpool’

Thứ Sáu 28/12/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Premier League. HLV trưởng của Man City khẳng định mọi thứ chưa có gì ngã ngũ vào lúc này.

Premier League không nói trước điều gì


4 vòng đấu vừa qua tại Premier League, Man City thua tới 3 trước Chelsea, Crystal Palace và Leicester City. Qua đó, Nửa xanh thành Manchester đã tụt xuống thứ 3 trên BXH với 7 điểm kém hơn Liverpool và cũng đã kém Tottenham 1 điểm.

Ngay sau trận thua trên sân Leicester, Guardiola khẳng định “Liverpool và Tottenham xứng đáng xếp trên Man City”. Dù vậy, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich tin rằng vẫn còn một chặng đường dài phía trước để khẳng định chức vô địch nước Anh sẽ thuộc về ai.

Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh

Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Premier League


Từ tháng 1, tháng 2 mùa trước mọi người đã nói: Premier League đã kết thúc. Để sống chung với điều đó là không dễ dàng”, Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Premier League với các phóng viên. “1 tháng trước, mọi người đã nói về trận đấu với Liverpool trong khi chúng tôi còn 3, 4 trận phía trước.
” 

Bóng đá là nơi bạn có thể thắng rất nhiều trận đấu và có thể thua rất nhiều trận đấu. Khi tôi ở Barcelona, trong một khoảng thời gian ngắn, tôi đã thua 4 trận liên tiếp.

Trước mắt là Southampton


Không ai nhận ra Man City trong những tuần qua. Các nhà đương kim vô địch Premier League đã thua 3 trong số 4 trận vừa qua dù trước đó từ đầu năm 2018, họ chỉ thua có 1 trong số 30 trận.

Guardiola khẳng định rằng Man City cần trở lại ngay trận với Southampton vào cuối tuần trước khi nghĩ tới đại chiến với Liverpool tại Etihad khởi đầu năm mới. “Chúng tôi phải nghĩ về Southampton trước, điều quan trọng hơn là trận với Liverpool”, ông nói thêm.

Tôi không quên chúng tôi là một đội bóng mạnh như thế nào, có những cầu thủ đặc biệt như thế nào. Nhưng thực tế chúng tôi đã thua 3 trong 4 trận và 2 trận liên tiếp. Nếu bạn muốn trở thành đối thủ cạnh tranh thực sự, bạn phải giành chiến thắng một lần nữa. Nếu không, bạn khó lòng làm nên chuyện.

Xem lại video tổng hợp trận Leicester 2-1 Man City:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X