Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “M.U vẫn có thể vô địch NHA như thường”

Thứ Tư 06/02/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19. HLV người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea và Man United sẽ là những đối thủ trực tiếp đe dọa tới Man City bên cạnh Liverpool và Tottenham.

Theo Pep Guardiola, mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Manchester City sẽ bị thách thức từ nhiều đội. Nhà cầm quân 48 tuổi tin rằng ngoài Liverpool dẫn đầu bảng, những Tottenham, Chelsea và Manchester United đứng thứ 2 tới thứ 4 cũng là những ứng viên tiềm tàng.

Với việc sẽ dự chung kết cúp Liên đoàn vào cuối tháng này, chuyến làm khách của Man City tới sân Everton tại vòng 27 Ngoại hạng Anh sẽ được đẩy lên đá sớm ngay giữa tuần này. Nếu giành chiến thắng, The Citizens sẽ giành ngôi đầu bảng từ tay Liverpool với cùng điểm số nhưng kém chỉ số phụ.

Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh
HLV Guardiola đề phòng rất nhiều đối thủ

2 vòng vừa qua, Liverpool đều bị mất điểm, đều là những trận hòa 1-1 với Leicester City và West Ham. Cùng lúc đó, dù thua Newcastle bất ngờ nhưng Man City kịp hồi sinh với chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Arsenal trên sân Etihad chủ nhật qua.

Lúc này trên BXH, Man City cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Tottenham 2 điểm. Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 cũng không loại trừ những Chelsea và M.U có thể gia nhập cuộc đua.

“Tôi chưa bao giờ nói Tottenham không có mặt trong cuộc đua”, Guardiola nói trong một cuộc họp báo trước thềm chuyến làm khách trên sân Everton. “M.U đang giành liên tiếp các chiến thắng và mục tiêu của họ là chiến đấu vì Ngoại hạng Anh.”

“Chúng ta thường chỉ nhìn lên BXH, chú ý tới 2 hoặc 3 đội dẫn đầu và cho rằng họ có thể trở thành đội vô địch. Nếu Chelsea có nhiều chiến thắng thời gian tới, họ cũng sẽ gia nhập cuộc đua. Khoảng cách không quá lớn. Còn 13 vòng đấu, còn 39 điểm có thể kiếm, chỉ 9 hay 10 điểm nhiều hơn là không quá nhiều.”

Guardiola nói thêm: “Mọi trận đấu đều khó khăn. Bạn có thể thắng và thua mỗi khi bước ra sân, không ai nói trước được. Mọi đội bóng đều có động lực của mình, từ cạnh tranh danh hiệu, giành vé dự cúp châu Âu hay cố gắng trụ hạng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X