Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng hoàng lực lượng, Pep vẫn bình thản

Thứ Năm 02/12/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chia sẻ ông đã quá quen với việc Man City chịu tổn thất lực lượng khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương phải nghỉ thi đấu.

Cơn bão chấn thương của Man City

Tại vòng 14 Premier League 2021/22, Man City giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Các bàn thắng của Ruben Dias và Bernardo Silva đem về 3 điểm quan trọng giúp The Citizens tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea trên BXH.

Trong thời điểm hiện tại, Man City đối mặt với không ít khó khăn về lực lượng. Ilkay Gundogan, John Stones, Kyle Walker, Kevin De Bruyne đều đang gặp chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Gundogan vs De Bruyne
Gundogan và De Bruyne là 2 trong số những bệnh binh của Man City vào lúc này.

Dù mất khá nhiều trụ cột, HLV Pep Guardiola vẫn rất bình thản. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận đấu với Aston Villa.

"Tôi hiện chưa rõ tình hình của các cầu thủ gặp chấn thương cụ thể ra sao. Bác sĩ của đội mới chỉ bảo tôi rằng họ không thể ra sân trong trận gặp Watford vào cuối tuần.

Chúng tôi có giải pháp nào thay thế cho những sự vắng mặt vì chấn thương không? Câu trả lời là không. Vì vậy, chúng tôi phải chấp nhận những điều không may và cố gắng vượt qua những thử thách phía trước.

Trong những năm qua, chúng tôi không ít lần chịu tổn thất khi các trụ cột gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Nhưng tôi chẳng bao giờ phàn nàn cả. Tôi chỉ biết cảm ơn tất cả các thành viên của đội bóng đã cố gắng không ngừng để cùng nhau vượt qua muôn vàn khó khăn suốt nhiều mùa giải đã qua."

VIDEO: Pep Guardiola: Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhấtVIDEO: Pep Guardiola: Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhất
HLV Manchester City Pep Guardiola đã gọi Bernardo Silva - người ấn định chiến thắng cho Man City trước Aston Villa bằng một bàn thắng tuyệt đẹp là cầu thủ xuất...
Bất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston VillaBất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston Villa
Trận đấu giữa Aston Villa vs Man City đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho các nhà đương kim vô địch. Bên cạnh việc chấm dứt tuần trăng mật của...
Pep Guardiola chính thức vượt qua kỷ lục của Sir AlexPep Guardiola chính thức vượt qua kỷ lục của Sir Alex
HLV Pep Guardiola cán mốc 150 chiến thắng ở Premier League chỉ sau 204 trận, vượt qua kỷ lục trước đó của cựu HLV MU - Sir Alex Ferguson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X