Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng chi đậm vào chuyển nhượng hè tới

Thứ Bảy 02/03/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về chuyển nhượng của Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của mình sẵn sàng chi nhiều tiền trong mùa hè tới.

Man City hiện vẫn đang phấn đấu giành cú ăn 4 chưa từng có trong lịch sử. Tuy nhiên, vẫn có những thời điểm đội hình toàn sao của họ bị tác động bởi các chấn thương dẫn tới một vài cú sảy chân.

HLV Pep Guardiola từng bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện có dẫu họ chỉ có duy nhất 1 tân binh đáng chú ý là Riyad Mahrez trong 2 kỳ mua sắm vừa qua. Nhưng nhìn lại những gì đã qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết sẽ cần phải tăng cường thêm.

Pep Guardiola nói về chuyển nhượng của Man City hè tới hình ảnh
HLV Guardiola tiết lộ Man City nhắm một số mục tiêu

“Có 3 hoặc 4 vị trí chúng tôi cần phải cố gắng tìm kiếm và đã có một số ý tưởng”, Pep Guardiola nói về chuyển nhượng của Man City. “Bạn biết chúng tôi sẽ cố gắng tìm một tiền vệ phòng ngự và suy nghĩ về một số khác. Tôi sẽ không nói cho bạn biết đó là vị trí nào. Truyền thông luôn có những nguồn tin của mình.”

Tuy nhiên, Guardiola không ngại chia sẻ muốn có thêm hậu vệ trái. Benjamin Mendy liên tục dưỡng thương khiến ông phải dùng Fabian Delph, Oleksandr Zinchenko hoặc Aymeric Laporte ở vị trí này.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng chúng tôi đang nghĩ về cơ hội tìm ai đó ở vị trí này”, ông nói thêm. “Nếu chấn thương xảy ra với Mendy trong 2 mùa, có thể nó sẽ kéo dài tới con số 3. Hy vọng là không, chúng tôi sẽ cố gắng cùng cậu ấy cải thiện.”

“Nhưng sự thật là chúng tôi có thể sử dụng Mendy một cách hạn chế. Đó là thực tế. Sau cùng, chỉ những cầu thủ sung mãn nhất được sử dụng mỗi trận, đó là sự thật. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn có thêm người cho mùa giải tới.”

Đầu mùa trước, Mendy dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và nghỉ gần hết mùa giải. Đang chơi hay mùa này, anh lại tái phát chấn thương hồi tháng 11 và chưa chơi bất cứ trận nào trở lại. Anh ngồi dự bị trước West Ham hồi giữa tuần song vẫn chưa đủ thể lực.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X