Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hơn Chelsea 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHA

Chủ Nhật 02/01/2022 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, HLV Pep Guardiola khẳng định còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Pep muốn Man City tiếp tục duy trì sự tập trung


Trước chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định từ khi ông đến Anh, Arsenal hiện tại đang có một đội hình tốt nhất. Và đúng như dự đoán của ông thầy người Tây Ban Nha, Man xanh đã có một trận đấu vô cùng vất vả trên sân Emirates.
Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Arsenal

Pep Guardiola nói về chiến thắng trước Arsenal


Man City để Arsenal dẫn trước 1-0 sau hiệp 1, và phải chật vật mới ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, Man City củng cố ngôi đầu trên BXH. Khoảng cách với 2 đội xếp sau là Chelsea và Liverpool đã lên tới 11 và 12 điểm.

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, HLV Pep Guardiola khẳng định còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói: “Đó là một trận đấu khó khăn. Arsenal đã chơi rất tốt, họ cũng rất xứng đáng có điểm. Tuy nhiên, hôm nay Man City là đội may mắn hơn”.

“Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng. Đúng là chúng tôi đang có một chút lợi thế về điểm số, nhưng mùa giải vẫn còn vài tháng nữa mới khép lại. Cuộc đua vô địch vẫn đang tiếp diễn và chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự tập trung, tôi muốn các cầu thủ cố gắng trong từng trận đấu”.

“Chúng tôi sẽ có một trận đấu ở FA Cup, sau đó là trận đấu với Chelsea. Vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn đang chờ đợi Man City ở phía trước”.

Người hùng Man City hết lời khen ngợi nỗ lực của ArsenalNgười hùng Man City hết lời khen ngợi nỗ lực của Arsenal
Sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Arsenal, tiền vệ Rodri đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của đội chủ nhà.
Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?Thua ngược cay đắng Man City, người thay thế Mikel Arteta nói gì?
Albert Stuivenberg, người dẫn dắt Arsenal thi đấu trước Man City tỏ ra thất vọng với trung vệ Garbiel, người nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 2 phút.
Những điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man CityNhững điểm nhấn sau trận đấu Arsenal 1-2 Man City
Kết quả Arsenal vs Man City khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận thua ngược đầy cay đắng của Pháo thủ.
Đây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man CityĐây! Bước ngoặt khiến Arsenal thất bại trước Man City
Tình huống bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của tiền đạo Gabriel Martinelli ở phút 58 là một trong những lý do khiến Arsenal thất bại trước Man City.
Những con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man CityNhững con số khó tin sau thất bại của Arsenal trước Man City
Trận đấu Arsenal vs Man City đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê sau khi cuộc đọ sức trên sân Emirates khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X