Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khuyên Chelsea cho HLV Potter thêm thời gian

Thứ Hai 09/01/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola của Man City khuyên Chelsea hãy cho HLV Graham Potter thời gian sau thất bại 0-4 của Chelsea trước Man xanh tại Etihad.

Sau chiến thắng 1-0 trên sân Stamford Bridge, Man City lại vừa đánh bại Chelsea một lần nữa. Lần này họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0 tại vòng 3 FA Cup. Riyad Mahrez tỏa sáng với một cú đúp, Julian Alvarez và Phil Foden mỗi người ghi thêm 1 bàn cho đội chủ nhà.

Đó là thất bại toàn diện của Chelsea, bởi họ chỉ dứt điểm có 3 lần trong suốt 90 phút thi đấu. Đội bóng thành London trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước Man City và không ghi bàn. Chelsea chỉ có một trận thắng trong 7 trận gần nhất, họ bị loại ở cúp Liên đoàn, FA Cup và đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola noi ve Chelsea va Graham Potter

Pep Guardiola nói về Chelsea và Graham Potter

NHM Chelsea đang rất thất vọng với HLV Graham Potter, thậm chí có tin đồn cho rằng ông có thể bị sa thải. Sau trận đấu tại Etihad, Pep Guardiola của Man City khuyên Chelsea hãy cho HLV Graham Potter thời gian, ông nói:

“Hãy cho anh ấy thời gian. Tôi biết ở các câu lạc bộ lớn, kết quả rất quan trọng nhưng hãy cho anh ấy thời gian. Những gì Graham Potter đã làm ở Brighton thật xuất sắc, nhưng tất cả các huấn luyện viên đều cần thời gian để chứng tỏ khả năng ở CLB mới. Ở Barcelona, tôi có được thành công ngay lập tức vì tôi có Lionel Messi ở đó”.

Về phía HLV Graham Potter, ông cũng hiểu được sự thất vọng từ NHM Chelsea. Cựu HLV Brighton đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X