Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola nín thở chờ tin về chấn thương của sao sáng Man City

Thứ Sáu 02/11/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin De Bruyne. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng vấn đề với ngôi sao người Bỉ là không quá nghiêm trọng.

De Bruyne dính thêm chấn thương


Hồi tháng 8, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập. Tiền vệ 27 tuổi đã phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tháng trời.

Tính cả trận với Fulham tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn rạng sáng nay, De Bruyne mới chỉ có trận đá chính thứ 2 trong tổng cộng 5 lần ra sân sau khi tái xuất sân cỏ. Anh đã chơi gần hết trận đấu, cùng Man City giành chiến thắng 2-0 nhưng đã dính chấn thương sau pha va chạm với Timothy Fosu-Mensah.

Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin De Bruyne hình ảnh
Kevin De Bruyne dính chấn thương trước Fulham

Theo quan sát, De Bruyne đã gặp vấn đề ở đầu gối và được thay thế bằng cầu thủ trẻ Claudio Gomes không lâu sau.

Guardiola lên tiếng


Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin De Bruyne. Chiến lược gia người Tây Ban Nha lạc quan đó không phải một vấn đề lớn. “Kevin De Bruyne đang được kiểm tra bởi các bác sĩ
”, Guardiola nói với các phóng viên.

Pep Guardiola tán dương người hùng đưa Man City vào tứ kết League Cup
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha khen ngợi tài năng trẻ Brahim Diaz với cú đúp bàn thắng trong trận Man City 2-0 Fulham ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Tôi không rõ mức độ nghiêm trọng ra sao hay là không có chuyện gì cả. Tôi nghĩ hôm nay De Bruyne đã tìm lại những gì chúng ta thường biết. Cậu ấy đã có nỗ lực rất lớn trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, chơi một vài phút trước Tottenham trong những điều kiện khó khăn.


Hôm nay khi gặp Fulham, cậu ấy cũng đã tham gia vào những điểm nóng trong phòng ngự và tấn công. Hy vọng những gì xảy ra ở những phút cuối là không nghiêm trọng.

Một trong những cầu thủ Man City tỏa sáng nhất trước Fulham rạng sáng nay ngoài De Bruyne phải kể tới Brahim Diaz. Cầu thủ mới 19 tuổi là tác giả của cả 2 bàn thắng cho The Citizens trong trận thắng 2-0 trên sân nhà.

Giành vé vào tứ kết, dự kiến Man City sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Leicester vs Southampton. Trận đấu này đã bị hoãn lại sau sự cố chủ tịch Vichai của Leicester thiệt mạng sau một tai nạn máy bay.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X