Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola mù tịt về chấn thương lạ của Benjamin Mendy

Thứ Sáu 21/09/2018 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận chưa biết tình hình chấn thương của Benjamin Mendy khi cầu thủ này chưa rõ bị đau cụ thể ở bộ phận nào.

Benjamin Mendy chấn thương lạ
 

Thi đấu với phong độ ấn tượng trong quãng thời gian đầu mùa nhưng Benjamin Mendy hai trận gần nhất không ra sân vì chấn thương. Ban đầu, HLV Pep Guardiola cho biết chấn thương của Mendy không nghiêm trọng nhưng phía Man City mới đây thông báo cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân.
 
Pep Guardiola noi ve chan thuong cua Benjamin Mendy.
Pep Guardiola nói về chấn thương của Benjamin Mendy.

Trước mắt, Benjamin Mendy chưa ra sân trong trận đấu với Newcastle vì chấn thương. HLV Pep Guardiola thừa nhận chẳng biết gì về tình hình chấn thương của học trò nên chưa thể ấn định ngày Mendy trở lại thi đấu.
 
"Cậu ấy gặp vấn đề ở xương. Tôi không biết nữa. Không hiểu ở đầu gối hay bàn chân" - Pep Guardiola thừa nhận.
 

Không phải xin lỗi
 

Man City thua Lyon tại Champions League vào giữa tuần này khiến The Citizens phải nhận nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, bản thân HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ không nói lời xin lỗi bởi thất bại là chuyện thường tình trong bóng đá.
 
"Các cầu thủ không cần phải xin lỗi" - Pep Guardiola khẳng định: "Tại sao phải xin lỗi. Họ đã chạy, chiến đấu và cố gắng giành chiến thắng. Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và bị trừng phạt. Nhưng để xin lỗi thì không cần thiết".
 
"Chúng tôi đã chơi không tệ, không hẳn đạt phong độ tốt nhưng cũng không quá tồi. Tôi cần giúp đội chơi tốt hơn đã làm trong quá khứ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Benjamin Mendy:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X