Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói móc học trò cũ Alexis Sanchez

Thứ Bảy 20/01/2018 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV xứ Catalonia cho biết Man City chỉ chiêu mộ những cầu thủ “ngoan” và không phải mầm mống nổi loạn trong phòng thay đồ, ít lâu sau khi xác nhận rút lui trong thương vụ tiền đạo người Chile.

Sau mùa hè lỡ dở, Alexis Sanchez sang đông này cuối cùng cũng hoàn tất việc chuyển nhà từ London đến Manchester, cơ mà khác với kế hoạch ban đầu, anh sẽ cập bến Old Trafford chứ không phải Etihad. Trên thực tế, bản thân tiền đạo người Chile dường như không còn sự lựa chọn nào khác bởi sự rút lui chủ động của Man City trong thương vụ này.

Pep Guardiola noi moc hoc tro cu Alexis Sanchez hinh anh
Pep Guardiola và Alexis Sanchez

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng lý giải nguyên nhân từ bỏ cậu học trò cũ thời Barcelona từng dốc sức theo đuổi chỉ cách đây hơn nửa năm. Nếu có thể coi vị chiến lược gia xứ Catalonia đang nói móc Alexis Sanchez thì cũng chẳng sai.

Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của Pep: “Tiêu chí chiêu mộ cầu thủ của Man City không chỉ chất lượng mà cả thái độ của anh ta. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cầu thủ ‘ngoan’ như vậy.” - Phải chăng, Guardiola đang nhắc khéo Sanchez về sự nổi loạn đòi ra đi của anh trong thời gian còn mắc kẹt với Arsenal?

Dù sao, ông vẫn gửi lời chúc mừng và thành công đến cậu học trò cũ với bản hợp đồng ký kết cùng Man Utd. Pep nói thêm: “Chúc mừng đôi bên, họ rất biết cách quyết định những gì tốt nhất cho mình. Tôi hy vọng Alexis vẫn sẽ cháy hết mình như khi còn ở Arsenal hay trước đó cùng với tôi ở Barcelona.”

Bongda24h.vn tổng quan về Alexis Sanchez trong mùa giải này:

Bongda24h.vn tổng quan về Alexis Sanchez trong mùa giải này

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X