Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói lời khó tin sau khi gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Năm 01/12/2022 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận ông sẵn sàng trở lại Barcelona mặc dù vừa ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City vào tuần trước.

Sau một thời gian đàm phán, Man City đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola đến Hè 2025. Sau khi gia hạn, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi rất vui khi được ở lại Manchester City thêm 2 năm nữa”. 

“Từ ngày đầu tiên tôi đã cảm thấy có điều gì đó đặc biệt khi ở đây. Tôi không thể ở một nơi tốt hơn. Tôi vẫn có cảm giác rằng chúng ta có thể đạt được nhiều thứ hơn nữa cùng nhau và đó là lý do tại sao tôi muốn ở lại và tiếp tục chiến đấu cho các danh hiệu."

Pep vua gia han them 2 nam voi Man City

Pep vừa gia hạn thêm 2 năm với Man City

Pep đã thắng 271 trong số 374 trận với Man City, mang lại tỷ lệ thắng 72,4%. Man City đã ghi được 921 bàn trong khoảng thời gian đó, trung bình 2,46 bàn mỗi trận. Ông đã giúp đội chủ sân Etihad vô địch Premier League ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất. 

Mới nhất, Pep Guardiola thừa nhận ông sẵn sàng trở lại Barcelona mặc dù vừa ký hợp đồng thêm 2 năm với Man City vào tuần trước. Ông nói với Mundo Deportivo: “Trở lại Barca ư? Đó là một khả năng. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ trở lại nếu tôi nghĩ rằng điều đó là cần thiết”.

Pep đang cùng Man City cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Man xanh hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm. Đội chủ sân Etihad cũng đang tìm kiếm chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X