Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nổi khùng, muốn học trò thi đấu tốt hơn

Thứ Hai 17/09/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 3-0 cuối tuần qua, những HLV Pep Guardiola không hài lòng về Man City, bởi cho rằng CLB còn có thể cải thiện phong độ của mình.


Pep chia sẻ về Man xanh
 

Tiếp đón tân binh Fulham ngay trên sân nhà, ĐKVĐ nước Anh đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0, qua đó tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thuyền trưởng của họ - Pep Guardiola vẫn tìm ra rất nhiều vấn đề trong chiến thắng, và ông muốn các học trò cải thiện điều này.
 
Trong đó, khả năng dứt điểm kém cỏi của các cầu thủ tấn công khiến HLV Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng. Ông cho biết: “Tôi rất tức giận khi họ bỏ lỡ những cơ hội đơn giản, đó là khi tôi không kiểm soát được cảm xúc của mình. “
 
“Khi một cầu thủ sở hữu quả bóng và có cơ hội dứt điểm, nhưng rồi họ lại làm việc quá phức tạp và để cơ hội trôi qua, tôi rất tức giận. Tôi cảm thấy tiếc nuổi cho các cầu thủ của mình, bởi họ hiểu rằng điều này tôi đã nói quá nhiều lần.”

Pep Guardiola không hài lòng về Man City hình ảnh

Pep Guardiola không hài lòng về Man City


“Hơn nữa, khi toàn đội không thể kiểm soát bóng, đối phương sẽ có cơ hội phản công. Đó là lý do vì sao chiến thắng này vẫn chưa hoàn hảo, và đội bóng cần phải cải thiện khả năng của mình” – HLV Pep Guardiola không hài lòng về Man City.
 
Trước đó, chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định, các cầu thủ vẫn chưa đạt thể trạng và phong độ tốt nhất, sau khi không có một buổi hè chuẩn bị chất lượng. Dù sao, Man xanh vẫn đang kiểm soát tình hình và chỉ kém đội dẫn đầu Chelsea vỏn vẹn 2 điểm.
Sane nói gì khi ghi bàn trở lại trong màu áo Man City?
Leroy Sane nói về bàn thắng vào lưới Fulham, ngôi sao người Đức khẳng định luôn duy trì quyết tâm cao nhất mỗi khi ra sân.
Bị Pep Guardiola đày ải, Mendy buông lời đáp trả hài hước
Đang có phong độ rất cao trong màu áo Man City, nhưng hậu vệ Benjamin Mendy không được đăng ký một cách bất ngờ trong trận gặp Fulham mới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X