Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Bảy 24/11/2018 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định Man City sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Trước đó, tờ Goal đưa tin Man City có theo dõi tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Đội bóng thành Manchester mong muốn đưa cầu thủ này về Etihad trong mùa đông và Ndombele của Lyon là phương án dự phòng.

Cũng có tin đồn cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một hậu vệ trái mới để thay thế cho Benjamin Mendy mới phẫu thuật đầu gối và phải nghỉ tới 3 tháng.

HLV Pep Guardiola nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông hình ảnh

Pep Guardiola nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông


Nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới lên tiếng khẳng định ông sẽ không chiêu mộ cầu thủ nào vào mùa đông tới.

“Không. Không có kỳ chuyển nhượng nào vào tháng Một với tôi. Chúng tôi sẽ không chi tiêu khoản nào. Tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại. Các cầu thủ cũng đang dần trở lại từ chấn thương. Vậy nên không có gì để tìm kiếm ở thị trường chuyển nhượng cả”.


Ngay sau đó, Pep được hỏi rằng liệu đội hình ổn định của Man City có giúp họ giành lợi thế lớn trước các đối thủ hay không.

“Dĩ nhiên là một đội hình ổn định là rất tốt. Khi tạo một đội hình vào đầu mùa giải, ý tưởng của chúng tôi là không lao vào thị trường chuyển nhượng mùa đông trừ khi chúng tôi gặp vấn đề. Nhưng tôi có một đội hình đã đủ chiều sâu. Nhiều cầu thủ không được ra sân dù tôi tin tưởng họ. Họ cho rằng tôi không thích họ nhưng điều đó là không phải. Tôi có niềm tin vào tất cả các cầu thủ trong đội.

Được làm việc cùng họ là một niềm vui. Khi một cầu thủ chấn thương, người khác sẽ ra sân thay thế. Nếu không, chúng tôi cũng có một số cầu thủ từ học viện cũng sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào. Vậy nên chúng tôi không cần đến kỳ chuyển nhượng tháng Một tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X