Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nổi giận khi lịch thi đấu của Man City bị thay đổi

Thứ Bảy 13/05/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nổi giận sau khi Man City phải thi đấu với Everton vào Chủ nhật, họ có ít hơn một ngày nghỉ so với Real Madrid.

Man City vừa có trận hòa 1-1 trên sân của Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, kết quả này khiến cơ hội vào chung kết được chia đều cho cả hai đội. Trước khi bước vào trận lượt về trên sân Etihad cả hai đội đều có những trận đấu ở đấu trường quốc nội.

Real Madrid sẽ tiếp Getafe trên sân nhà tại La Liga vào thứ 7, trong khi đó Man City làm khách trên sân của Everton vào Chủ nhật. Theo lịch thi đấu ban đầu, Man xanh sẽ gặp Everton tại Goodison Park vào thứ 7, nhưng chung kết cuộc thi ca hát Eurovision 2023 tại thành phố Liverpool khiến trận đấu phải lùi lại một ngày. 

Pep Guardiola noi gian khi lich thi dau cua Man City bi thay doi

Pep Guardiola nổi giận khi lịch thi đấu của Man City bị thay đổi

Đội bóng của Guardiola có ít hơn một ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về so với Real, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola bực tức phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc của đội bóng thành Manchester, ông nói:

“Tôi không hiểu tại sao Man City lại thi đấu với Everton vào Chủ nhật, trong khi giữa tuần tới chúng tôi chơi ở Champions League. Tôi không hiểu điều đó nhưng tôi không muốn tranh cãi về điều đó nữa. Rõ ràng điều này bất lợi với Man City”.

“Chúng tôi không thể chơi vào thứ 7 vì Eurovision 2023 diễn ra ở Liverpool, họ giải thích rằng không có đủ cảnh sát để thực hiện hai sự kiện cùng một lúc. Chúng tôi muốn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị nhưng thực tế là như vậy”.

“Ở Premier League lịch thi đấu là lịch thi đấu. Rất khó để trao đổi cũng như tạo ra sự thay đổi. Tôi không muốn bị phân tâm vì chúng tôi không có nhiều thời gian. Man City đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Everton, đó chắc chắn là trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X