Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về tương lai Gundogan?

Thứ Ba 16/05/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận đã đề nghị BLĐ Man City giữ chân đội trưởng Ilkay Gundogan khi đôi bên đang đàm phán gia hạn.

Ở trận đấu mới nhất của Man City với Everton, tiền vệ đội trưởng Ilkay Gundogan lập cú đúp, kiến tạo bàn còn lại cho Erling Haaland qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0. Ở trận Man City thắng Leeds United với tỷ số 2-1, Gundogan cũng lập một cú đúp.

Gundogan đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola, phong độ tốt của anh giúp Man City có cơ hội lớn giành cú ăn 3 lịch sử mùa này. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới.

Gundogan sap het hop dong voi Man City

Gundogan sắp hết hợp đồng với Man City

Trong thời gian vừa qua, Man City đã ngỏ ý muốn đàm phán nhưng Gundogan từ chối. Ngôi sao sinh năm 1990 muốn chờ đến cuối mùa giải mới quyết định tương lai của mình. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận đã đề nghị BLĐ Man City giữ chân Gundogan, ông nói:

“Gundogan luôn cho thấy khả năng, tầm quan trọng và cam kết của cậu ấy với tất cả chúng tôi. Không chỉ ghi bàn, Gundogan còn mang đến động lực và có thể làm mọi thứ. Tôi đã nói với CLB, tôi muốn họ hãy giữ Gundogan. Vẫn chưa biết sẽ như thế nào nhưng hy vọng cậu ấy sẽ ở lại”.

Có thông tin cho rằng Barca chờ sẵn để ký hợp đồng với Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài cầu thủ 33 tuổi người Đức, đội bóng xứ Catalan còn muốn có thêm Bernardo Silva cũng từ Man xanh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X