Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về màn ra mắt của Jack Grealish?

Chủ Nhật 08/08/2021 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Jack Grealish sau màn ra mắt nhạt nhòa trước Leicester trong trận Siêu cúp nước Anh.

Pep Guardiola bảo vệ Jack Grealish


Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1995 là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man xanh, anh cũng là cầu thủ đắt giá nhất được một đội bóng ở Premier League mua về.
Jack Grealish gây thất vọng trong ngày ra mắt Man City
Jack Grealish gây thất vọng trong trận ra mắt Man City
Sau khi ký hợp đồng với Man City, cầu thủ người Anh cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới. Jack Grealish vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Man City và Leicester. Những phút có mặt trên sân cầu thủ 26 tuổi không thể hiện được gì nhiều.

Jack Grealish có 3 lần qua người nhưng chỉ 1 lần thành công, anh không có pha dứt điểm đáng chú ý nào. Trận ra mắt Man City của Jack Grealish đã kết thúc trong thất bại khi Kelechi Iheanacho thực hiện thành công quả phạt đền vào những phút cuối để ấn định chiến thắng 1-0 cho Leicester.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ Jack Grealish sau màn ra mắt nhạt nhòa trước Leicester. Ông nói: “Cậu ấy rất khó có thể tỏa sáng khi mới tập luyện với Man City được một vài buổi. Tôi rất hoan nghênh tinh thần thi đấu của Grealish, nhưng rõ ràng cậu ấy cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Grealish mới trở lại sau kỳ nghỉ, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Cậu ấy có mối quan hệ thân thiết với Kyle Walker, Raheem Sterling và Phil Foden, họ sẽ trở lại vào ngày mai, họ sẽ giúp Grealish rất nhiều trong việc hòa nhập”.

“Cậu ấy không chỉ chơi bóng ở Man City trong 25 phút mà sẽ là 5-6 năm, bởi vậy tôi không bình luận quá nhiều về màn ra mắt của cậu ấy. Rõ ràng tất cả đều thấy Grealish là một cầu thủ tài năng, cậu ấy luôn khiến 2 đến 3 cầu thủ đối phương phải theo sát mình”.

video
Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)Video tổng hợp Leicester 1-0 Man City (Siêu cúp Anh 2021)
Trận tranh Siêu cúp Anh Leicester vs Man City là dịp để Pep Guardiola trình làng tân binh đắt giá Jack Grealish nhưng rốt cuộc nó lại kết thúc theo một kịch...
Siêu tân binh Jack Grealish ra mắt, Man City vẫn mất Siêu cúp Anh về tay LeicesterSiêu tân binh Jack Grealish ra mắt, Man City vẫn mất Siêu cúp Anh về tay Leicester
Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của cựu tiền đạo ... Man City, Kelechi Iheanacho đã giúp Leicester có chiến thắng để mang về danh hiệu Siêu cúp Anh. Được vào...
Jack Grealish bị sốc khi được trao áo số 10 ở Man CityJack Grealish bị sốc khi được trao áo số 10 ở Man City
Tiền vệ Jack Grealish đã cảm thấy bất ngờ khi được trao chiếc áo số 10 ở Man City, đây là số áo do Sergio Aguero bỏ lại sau khi cầu thủ này chuyển tới Barca.
Lý do Aston Villa nhả đội trưởng Grealish cho Man City?Lý do Aston Villa nhả đội trưởng Grealish cho Man City?
Giám đốc điều hành Christian Purslow tiết lộ lý do đằng sau việc Aston Villa cho phép Jack Grealish gia nhập Man City với mức giá kỷ lục 100 triệu bảng.
Grealish không sợ cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Man CityGrealish không sợ cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Man City
Jack Grealish đã hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” chuyển đến Man City và không lo lắng về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại CLB mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X