Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về khởi đầu chậm chạp của Liverpool?

Thứ Bảy 20/08/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Pep Guardiola đã trả lời câu hỏi liên quan đến phong độ của Liverpool.

Man City cho thấy sức mạnh vượt trội ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đánh bại West Ham và Bournemouth ở 2 vòng đầu tiên, ghi 6 bàn và không phải nhận bàn thua nào. Đối thủ lớn nhất của Man xanh là Liverpool thì lại có khởi đầu không thuận lợi.

The Kop để tân binh Fulham cầm hòa 2-2 trên sân khách, sau đó tiếp tục để Crystal Palace cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ở vòng 3, Liverpool làm khách trên sân của MU, trong khi đó Man City cũng có chuyến làm khách trên sân của Newcastle.

Pep Guardiola noi ve Liverpool

Pep Guardiola nói về Liverpool

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Pep Guardiola đã trả lời câu hỏi liên quan đến phong độ của Liverpool. Ông nói: “Chúng tôi có lợi thế trong cuộc đua vô địch ư? Mùa giải mới chỉ diễn ra được 2 vòng và còn rất nhiều trận đấu ở phía trước”.

“Chỉ sau 2 trận đấu, thật khó để nói về tương lai. Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Newcastle. Tôi tôn trọng tất cả các đội khác, Man City sẽ cố gắng cải thiện lối chơi của mình và giành chiến thắng. Liverpool không phải là việc của tôi. Đây là Man City, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình”.

“Chúng tôi còn một chặng đường dài phía trước, hiện tại các cầu thủ đang có phong độ và tinh thần tốt. 2 trận đầu tiên thực sự tốt. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tới. Chuyến làm khách trước Newcastle sẽ thực sự khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X