Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về khả năng dẫn dắt tuyển Anh?

Thứ Ba 23/07/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết ông "thực sự hạnh phúc" ở Man City và chỉ tập trung vào mùa giải sắp tới, giữa lúc có nhiều đồn đoán ông có thể dẫn dắt tuyển Anh. 

Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Tam Sư hiện đang bỏ trống sau khi Gareth Southgate từ chức sau thất bại trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024. Những người như Eddie Howe, Graham Potter và Lee Carsley đang chạy đua để thay thế ông, trong khi có khả năng FA cũng sẽ tìm kiếm một người ở nước ngoài.

Pep Guardiola dang buoc vao nam cuoi cua hop dong tai Manchester City
Pep Guardiola đang bước vào năm cuối của hợp đồng tại Man City

Mauricio Pochettino và Jurgen Klopp đang trong cuộc đua, trong khi Pep Guardiola cũng nằm trong tầm ngắm của FA. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối của hợp đồng với nhà vô địch Premier League, nhưng khi được hỏi về khả năng đảm nhận công việc tại đội tuyển Anh, ông khẳng định rằng ông tập trung vào việc đưa Man City đến chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 5 liên tiếp. 

Pep Guardiola phát biểu trong buổi họp báo: “Tôi thực sự hào hứng với mùa giải sắp tới. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây. Giống như mọi mùa giải khác, tôi cần nghỉ ngơi, tôi thực sự cần, nhưng sau đó tôi sẽ nạp lại năng lượng và có lại năng lượng như thường lệ và tôi biết rằng mùa giải đang đến, tôi sẽ là chính mình, là tôi. Tôi hoàn toàn tập trung vào điều đó”.

Có nguồn tin cho rằng FA sẵn sàng đợi đến khi hợp đồng của Guardiola với Manchester City kết thúc và bổ nhiệm ông vào năm sau. Huấn luyện viên đội tuyển U21 Anh Carsley có thể được yêu cầu đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên tạm quyền và dẫn dắt đội cho đến khi Guardiola sẵn sàng đảm nhận vai trò này.

Theo kế hoạch này, Carsley sẽ phụ trách các trận đấu sắp tới của Nations League và cũng sẽ là người chỉ đạo cho vòng loại World Cup vào tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X