Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về chấn thương dài hạn của trụ cột?

Thứ Bảy 25/08/2018 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về Claudio Bravo, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy rất buồn khi thủ thành người Chile dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Bravo dính chấn thương nặng


Cách đây không lâu, Man City nhận tin sốc từ thủ môn Claudio Bravo. Ngôi sao người Chile dính chấn thương gân achilles rất nghiêm trọng, cựu sao Barca dự kiến phải ngồi ngoài tới 6 tháng. Đây thực sự là bài toán khó với HLV Pep Guardiola.
HLV Pep Guardiola phát biểu về Claudio Bravo hình ảnh

Claudio Bravo dính chấn thương nặng


Trước đó, ở Hè 2018, Man City đã bán bộ đôi thủ môn Joe Hart và Angus Gunn, họ không còn một lựa chọn nào chất lượng dự bị cho Ederson. Thực ra, Man xanh vẫn còn đó Daniel Grimshaw, song cầu thủ 20 tuổi này chưa thực sự khiến Pep yên tâm.

Thậm chí Man City còn phải gọi trở lại thủ môn 19 tuổi Aro Muric theo dạng cho mượn để đảm bảo chiều sâu đội hình. Khi mà Man xanh cạnh tranh trên nhiều đấu trường, chấn thương của Bravo khiến khả năng giành những danh hiệu của họ bị ảnh hưởng đáng kể.

Chắc chắn Ederson sẽ không thể bắt chính ở cả Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, khi đó Pep sẽ phải trao cơ hội cho Daniel Grimshaw hoặc Aro Muric, song hai thủ môn trẻ này đem đến sự lo lắng rất lớn.

Pep lên tiếng về chấn thương của Bravo

HLV Pep Guardiola phát biểu về Claudio Bravo, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cảm thấy rất buồn khi thủ thành người Chile dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.
Pep Guardiola nói gì về chấn thương dài hạn của trụ cột hình ảnh 2

Pep rất buồn khi Bravo dính chấn thương


“Bravo là một thủ môn với rất nhiều kinh nghiệm. Mùa giải vừa qua cậu ấy đã chơi rất tốt, chúng tôi rất cần sự phục vụ của cậu ấy để chinh phục những danh hiệu. Nhưng điều không may đã đến khi Bravo dính chấn thương nặng”.

“Bây giờ tôi mong muốn cậu ấy hồi phục và trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Man City đã mất Bravo và Kevin de Bruyne ở giai đoạn đầu mùa giải, điều đó ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng. Tôi không muốn mất thêm bất kỳ cầu thủ quan trọng nào nữa”.

Bravo đã chơi hơn 40 trận cho Man City trên mọi mặt trận kể từ khi cập bến Etihad từ Barca năm 2016. Mùa trước, anh phải dự bị cho Everson, song cầu thủ người Chile vẫn chơi rất tốt ở cúp Liên đoàn Anh, giúp Man City đăng quang chức vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X