Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì trước đại chiến Liverpool?

Thứ Bảy 16/04/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra bình thản trước trận bán kết FA Cup với Liverpool, ông tin tưởng hoàn toàn vào các học trò.

Pep nói về trận bán kết FA Cup với Liverpool


Cuối tuần trước, Man City tiếp Liverpool trên sân Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Ngoại hạng Anh. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Đã có 4 bàn thắng được ghi trên sân của Man xanh, và chia đều cho hai đội. Trận hòa 2-2 khiến cuộc đua vô địch ở Premier League tiếp tục diễn ra hấp dẫn.
 
Pep nói về trận bán kết FA Cup với Liverpool

Pep nói về trận bán kết FA Cup với Liverpool

Một tuần sau cuộc đọ sức tại Etihad, Man City và Liverpool tiếp tục đụng độ. Lần này trong khuôn khổ bán kết FA Cup trên sân Wembley. Man xanh đang hướng đến cú ăn 3 còn The Kop là cú ăn 4, cả hai đội đều tỏ ra quyết tâm trước trận đấu tại Wembley.

Phát biểu trước thềm trận đấu với Liverpool, HLV Pep Guardiola cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đang chiến đấu cho những danh hiệu. Cả Man City và Liverpool đều đang chơi tốt, không có gì ngạc nhiên khi chúng tôi đụng độ ở những trận đấu quan trọng”.

“Thay vì than vãn, tôi hạnh phúc với điều đó. Để vô địch, bạn cần đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, tôi đã nhắn với các học trò: Hãy thoải mái, ngủ thật nhiều và ăn những món ăn tốt cho sức khỏe. Sau đó chúng ta sẽ chiến đấu với Liverpool".  

Cả Man City và Liverpool đều đã giành quyền vào bán kết Champions League. Man xanh sẽ đụng độ Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, trong khi đó Lữ đoàn đỏ gặp Villarreal. NHM bóng đá Anh đang hy vọng 2 đại diện của xứ sở sương mù sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng.
VIDEO: Pep Guardiola vs Jurgen Klopp: Cặp đôi kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?VIDEO: Pep Guardiola vs Jurgen Klopp: Cặp đôi kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá?
Manchester City và Liverpool chắc chắn là hai đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh, hay thậm chí ở Châu Âu và cả thế giới vào thời điểm hiện tại. Họ lại đang trải...
Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4 (FA Cup 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4 (FA Cup 2021/22)
Tới thời điểm này, Liverpool vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải nói...
Nhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới WembleyNhận định Man City vs Liverpool (21h30 ngày 16/4): Man City loạng choạng tới Wembley
Cả Man City và Liverpool đều có được tấm vé tham dự bán kết Champions League giữa tuần qua. Nhưng Man City gặp vất vả hơn nhiều trước sức chiến đấu mãnh liệt...
Man City thắng Liverpool 2-1 ở bán kết FA CupMan City thắng Liverpool 2-1 ở bán kết FA Cup
Man City vs Liverpool ở vòng bán kết FA Cup, cựu cầu thủ Man xanh - Shaun Wright-Phillips tin rằng đội bóng cũ sẽ giành chiến thắng.
Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4/2022Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 21h30 ngày 16/4/2022
Đội hình Man City vs Liverpool dự kiến 21h30 ngày 16/4. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Manchester City vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X