Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì trước đại chiến Arsenal?

Thứ Ba 19/03/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã coi trận đấu sắp tới của Man City tại Premier League với Arsenal tại Etihad vào ngày 31 tháng 3 là một trận chung kết.

Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal và Liverpool đang có cùng số điểm mà chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH, Pháo thủ xếp trên do hơn về hiệu số. Man City xếp thứ 3, ít hơn 1 điểm so với 2 đội dẫn đầu.

Cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn trong phần còn lại của mùa giải. Man City đã nâng cao 5 trong số 6 danh hiệu Premier League gần nhất. Arsenal đã nỗ lực hết mình trong mùa giải trước, nhưng cuối cùng vẫn về sau Man xanh. 

Pep Guardiola noi gi truoc dai chien Arsenal?
Pep Guardiola nói về trận đấu với Arsenal

Arsenal đã đánh bại Man City trên chấm phạt đền để nâng cao danh hiệu Community Shield vào tháng 8, họ cũng đánh bại đội bóng của Guardiola với tỷ số 1-0 khi họ gặp nhau tại Emirates vào tháng 10. Nhưng Arsenal đã thua 1-4 khi họ thi đấu lần cuối tại Etihad vào tháng 4 năm ngoái.

HLV Pep Guardiola đã coi trận đấu sắp tới của Man City tại Premier League với Arsenal tại Etihad vào ngày 31 tháng 3 là một trận chung kết. Ông nói: “Chúng tôi có trận chung kết với Arsenal. Nhưng bây giờ chúng tôi nghỉ ngơi. Tôi không muốn nghĩ về tương lai, đó là một giai đoạn căng thẳng.

Với các cầu thủ tập trung cùng ĐTQG, sự thay đổi môi trường là điều tốt, một số người trong số họ sẽ được phép gặp gia đình họ. Khi trở lại, chúng tôi có ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X