Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì trong cuộc họp báo trước trận Man City vs Newcastle

Thứ Sáu 18/08/2023 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã chia sẻ về mức độ chấn thương của Kevin De Bruyne, tình trạng thể lực của Julian Alvarez, Bernardo Silva, John Stones đồng thời phàn nàn về lịch thi đấu Premier League trong cuộc họp báo trước trận Man CIty vs Newcastle.

2h rạng sáng Chủ Nhật ngày 19/8 tới, Man City sẽ có trận sân nhà đầu tiên mùa này, gặp Newcastle ở vòng 2 Premier League. Và đây là những chi tiết đáng chú ý trong cuộc họp báo trước trận đấu này.

Về De Bruyne, Pep Guardiola cho biết:

"Kevin De Bruyne là cầu thủ thực sự, thực sự quan trọng. Chúng tôi không mất cậu ấy trong 1 hay 2 tuần, mà là 4 hoặc 5 tháng. Kevin đã 32 tuổi, nhưng đối với Man City, tình trạng sự khỏe của cậu ấy lúc này là mối quan tâm lớn nhất".

Về Julian Alvarez và Bernardo Silva, Pep Guardiola khẳng định:

"Julian gặp vấn đề ở thể lực. Đó là lý do tại sao cậu ấy không đá chính trước Sevilla. Julian ngày càng trở nên quan trọng với chúng tôi. Thật may cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle. Với Bernardo, cậu ấy sẽ sớm trở lại thôi. Nhưng là tuần tới".

pep-guardiola-hop-bao-man-city-newcastle
Pep Guardiola trong cuộc họp báo trước trận Man City vs Newcastle

Về lực lượng hàng thủ Man CIty, Pep Guardiola phát biểu thế này:

"Ruben Dias sẽ thi đấu. Nhưng John Stones thì không. Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ đùi. Ở buổi tập luyện gần nhất, Stones không cảm thấy thoải mái. Hiện tôi không chắc tình trạng này của Stone sẽ kéo dài bao lâu".

Pep Guardiola bên cạnh đó cũng đưa ra quan điểm của ông về lịch thi đấu Premier League:

"Man City muốn cạnh tranh ở cấp độ cao nhất, nhưng giờ đây chúng tôi đang gặp phải vấn đề lớn, rất lớn, liên quan đến lịch trình thi đấu.

Chúng tôi đá Siêu Cúp châu Âu ở Hy Lạp lúc 10h tối và đi ngủ lúc 4h sáng. Sau cái nắng nóng 35-40 độ C tại Hy Lạp, là trở về Manchester khi đã muộn. Chúng tôi không thể tập luyện vào hôm nay (thứ Sáu) và ngày mai sẽ đá tiếp 1 trận nữa. 

Nhưng thôi, đây là thử thách mà chúng tôi phải chấp nhận và vượt qua nó. Mọi HLV ở vị trí tôi sẽ nói như vậy, đúng không nào. Chúng tôi có ít thời gian để hồi phục giữa các trận. Và phía trước Man City là Newcastle, 1 trong những đội giàu thể chất nhất Premier League. Đó là thách thức, nhưng OK, chúng tôi sẽ tiếp tục dấn thân".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X