Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau trận thua Leicester?

Chủ Nhật 11/12/2016 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester 4-2 Man City, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông mắc rất nhiều sai lầm và xứng đáng phải nhận thất bại.

Tại vòng 15 Premier League, Man City có chuyến làm khách tới sân của Leicester. Mùa trước, The Citizens không thắng đối thủ trong cả hai lượt trận. Nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã rất khác. Man xanh chưa phải là một cỗ máy chiến thắng dưới thời Pep Guardiola, nhưng thành tích và thứ hạng của họ là nổi bật hơn hẳn “Bầy cáo”. Nửa xanh thành Manchester đang xếp trong Top 4 sau 14 vòng, trong khi đó Leicester xếp hạng 16, chỉ hơn vỏn vẹn 2 điểm so với nhóm xuống hạng.
Pep Guardiola noi gi sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh
Man City thua Leicester 2-4
Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng Man City đã không chứng tỏ được nhiều ở sân King Power. Họ để đối thủ dẫn trước 2-0 sau chỉ 5 phút bóng lăn, và tới phút 20 cách biệt đã là 3 bàn. Việc để đối phương dẫn bàn quá sâu khiến những nỗ lực của thầy trò Pep Guardiola trở thành vô nghĩa. Dù rất nỗ lực nhưng họ vẫn phải nhận thất bại 2-4. Trận thua này khiến đội bóng chủ sân Etihad đứng trước nguy cơ để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm trên bảng xếp hạng.
Những điểm nhấn sau trận Leicester 4-2 Man City
(Bongda24h.vn) - Man City đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ trên sân của Leicester. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Leicester 4-2 Man City.
Sau trận Leicester 4-2 Man City, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông mắc rất nhiều sai lầm và xứng đáng phải nhận thất bại: “Họ đã nhập cuộc quyết tâm và có 2 bàn thắng sớm. Việc bị dẫn 2 bàn chỉ sau 5 phút khiến các học trò của tôi gặp sức ép về tâm lý. Bóng đá là một trò chơi với những sai lầm và hôm nay chúng tôi là người thất bại vì phạm phải nhiều sai lầm hơn. Tôi không phàn nàn về các cầu thủ bởi họ đã chơi hết sức rồi. Chúng tôi đang xuất hiện rất nhiều vấn đề, đội bóng cần nhanh chóng khắc phục”.
Pep Guardiola noi gi sau tran Leicester 4-2 Man City hinh anh 2
Pep Guardiola thừa nhận Leicester thắng xứng đáng
HLV Claudio Ranieri thì cho rằng: "Đó là một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi cực kỳ tệ hại trong thời gian gần đây nhưng đã lột xác hoàn toàn trước Man City. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ và thành công trong việc không cho họ chơi bóng theo ý mình. Tôi hài lòng với các học trò, đặc biệt là Vardy. Cậu ấy đã có màn trình diễn hoàn hảo, sự trở lại của cậu ấy là vô cùng ấn tượng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X